‘ชาบี้’ สุดปลื้มบาร์ซ่าบุกคว้าชัย P$G ได้ถึงถิ่น

‘ชาบี้’ สุดปลื้มบาร์ซ่าบุกคว้าชัย P$G ได้ถึงถิ่น

ชาบี้ เอร์นานเดซ เทรนเนอร์ของ บาร์เซโลน่า ยอมรับว่าเขาแฮปปี้แบบสุด ๆ หลังจากพาลูกทีมบุกเอาชนะ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง 3-2 ในศึกแชมเปี้ยนส์ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ เลกแรก

ผลการแข่งขันทำให้ทีมดังจากลาลีกาได้เปรียบก่อนไปลุยต่อในเลกสองสัปดาห์หน้า และ ชาบี้ ยอมรับว่ามันเป็นค่ำคืนที่ยอดเยี่ยมสำหรับพวกเขา

“แน่นอนว่ามันเป็นชัยชนะที่สำคัญ การได้เล่นในแชมเปี้ยนส์ลีกหมายความว่ามันเป็นเรื่องสำคัญที่ชนะได้ เราทำได้ดีจริง ๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเกมรับ แต่แท็คติกก็ได้ผลดีมากเช่นกัน ปีกก็ช่วยไว้เยอะ” ชาบี้ กล่าว

“กูบาร์ซี่ ตามบีบผู้เล่นปารีสทุกคนที่อยู่ในโซนของเขา เปดรี้ กลับมาลงสนามและช่วยเราเยอะมาก ผมภูมิใจกับทีมมากนะ คริสเตนเซ่น ก็ลงมาทำประตูจากลูกเตะมุมด้วย เราทำได้ดีมากจริง ๆ!”

“มันเป็นงานหนัก ยังคงมีเกมให้เล่น และ ปารีส ยังคงเป็นหนึ่งในทีมที่ดีที่สุดในยุโรปขณะนี้ ขอยกเครดิตให้กับอะคาเดมี่ที่ กูบาร์ซี วัย 17 ปี และ ลามีน วัย 16 ปี รวมถึง เฟร์มิน ที่เป็นน้องใหม่ในทีมชุดใหญ่ฤดูกาลนี้ พร้อมลงเล่นให้เราแล้ว เราผ่านครึ่งทางได้แล้ว มันเป็นข้อได้เปรียบเล็ก ๆ น้อย ๆ แต่มันคือชัยชนะที่สำคัญ ตอนนี้เราต้องฟื้นตัวให้ดี”

บาร์เซโลน่า จะออกไปเยือน กาดิซ สุดสัปดาห์นี้ ก่อนได้เล่นในบ้านเพื่อรับมือ เปแอสเช ในคืนวันอังคารหน้า

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: