ชัวร์หรือมั่วนิ่ม? สื่อญี่ปุ่นตีข่าว ‘อิชิอิ’ ได้รับแต่งตั้งคุมทีมชาติไทย

สื่อญี่ปุ่น ตีข่าว มาซาทาดะ อิชิอิ ได้รับการแต่งตั้งให้คุม ทีมชาติไทย แล้ว แต่ยังไม่มีการยืนยันใด ๆ จาก สมาคมฯ และ “มาดามแป้ง”

หลังจาก ทีมชาติไทย ประเดิมแพ้ จีน คาบ้าน 1-2 ทำให้มีกระแสข่าวว่า มาโน โพลกิง หัวหน้าโค้ช จะไม่ได้คุมทีมต่อ แม้ว่าล่าสุดจะบุกชนะ สิงคโปร์ 3-1 ก็ตาม โดยเจ้าตัวถึงกับหลั่งน้ำตาหลังจบเกมระหว่างขอบคุณแฟนบอล และมีรายงานข่าวด้วยว่า เขาได้อำลานักเตะแล้ว รวมทั้งพูดในงานแถลงข่าวว่า ไม่ขอพูดถึงเรื่องอนาคต เพราะอยู่เหนือการควบคุมของตัวเอง

ล่าสุด สื่อที่ประเทศญี่ปุ่น รายงานอ้างแหล่งข่าวว่า อิชิอิ ได้รับการแต่งตั้งเป็นโค้ชทีมชาติไทยเรียบร้อยแล้ว

แหล่งที่มา :

https://sp.mainichi.jp/s/news.html?cid=20231122spp000002000000cและamp;inb=soและamp;fbclid=IwAR2DrUA1ue62q_XTRd9Nn8r_OZLl46Ei-OU7rbnCr7PWUKf2kpOip0OaZLA_aem_AUBMx7sbgO7N_bVYoRm7pJ9AYKazPKDnkB6e-oVmwIFjEmdnHscZOVdBHyXAkvncJJI

อย่างไรก็ตาม ยังไม่มีการประกาศอย่างเป็นทางการใดๆ จากสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย หรือ “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีม

ทั้งนี้ อิชิอิ เคยได้รับการแต่งตั้งให้เป็นประธานเทคนิคทีมชาติไทย ในช่วงฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์คัพที่ผ่านมา ก่อนเดินทางกลับญี่ปุ่น โดยเจ้าตัวออกมาพูดว่า ได้รับการตกลงว่า จะให้เป็นโค้ชช้างศึกแทน มาโน หลังจบคิงส์คัพ ก่อนโดนเทไปดื้อๆ

สำหรับ มาโน โพลกิง จะนำทัพ “ช้างศึก” เดินทางกลับไทยวันนี้ (22 พ.ย.) โดยมีกำหนดถึงสนามบินดอนเมือง เวลา 12.35 น.

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: