ชัดเจน! ‘อโมริม’ ดับเทียนยังไม่ได้ตกลงหงส์

รูเบน อโมริม กุนซือ สปอร์ติ้ง ลิสบอน ยืนยันชัดเจนไม่ได้สัมภาษณ์งานหรือตกลงอะไรกับสโมสรไหนเลย แม้มีข่าวกระพือว่าเขาตอบรับข้อเสนอของ ลิเวอร์พูล แล้ว

ลิเวอร์พูล ตามหาคนที่จะมาสานตำแหน่งต่อจาก เยอร์เก้น คล็อปป์ ที่จะโบกมือลาจากทีมในช่วงซัมเมอร์และ อโมริม ก็กลายเป็นหนึ่งในตัวเลือก

ก่อนหน้านี้เชื่อกันว่าพวกเขาต้องการ ชาบี้ อลอนโซ่ แต่อดีตกองกลางอยากคุม ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ต่อในฤดูกาลหน้าทำให้ อโมริม กลายเป็นตัวเต็งแทน

สัปดาห์นี้มีข่าวอ้างว่า อโมริม ตอบตกลงกับทางทีมดังแห่งเมอร์ซี่ย์ไซด์แล้ว กระนั้นเจ้าตัวยืนยันชัดเจนยังไม่ได้ไปสัมภาษณ์งานหรือตกลงกับทีมไหนเลย

“เพื่อดับเทียนเรื่องที่พูดๆกันนะ นี่จะเป็นหนสุดท้ายที่ผมพูดถึงอนาคตของผม” อโมริม กล่าวในงานแถลงข่าวก่อนเกม

“ไม่มีการสัมภาษณ์งาน, ยิ่งเรื่องข้อตกลงยิ่งไม่มี สิ่งเดียวที่เราทุกคนที่นี่ต้องการคือ สปอร์ติ้ง กลายเป็นแชมป์และไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง”

“ผมจะย้ำอีกครั้งนะ ผมคือโค้ชของ สปอร์ติ้ง ไม่มีการสัมภาษณ์กับสโสมรไหน, ไม่มีข้อตกลงกับสโมสรไหน ผมมีสมาธิไปกับการปกป้องสโมสรของผมเหมือนอย่างที่มีมาตลอด”

“แล้วจากที่ไม่มีเรื่องอื่นให้ผมพูดถึง มันจะไม่มีการสัมภาษณ์หรือข้อตกลงอะไรนะ เรื่องมันจบแล้ว ไม่ว่าสำหรับสโมสรนี้หรือสโมสรอื่น”

สัญญาของ อโมริม จะหมดลงในปี 2026 แต่ก็มีเงื่อนไขฉีกสัญญาที่ 20 ล้านยูโร (17 ล้านปอนด์) หากสโสมรไหนอยากได้เขาไปรับงานกุนซือ

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: