ฉลองได้เยี่ยม! เกรียนโอ้ป้อง ‘ดุมฟรีส์’ ชูป้ายล้อเตโอ

มาริโอ บาโลเตลลี่ หอกจอมป่วน ปกป้อง เดนเซล ดุมฟรีส์ ชูป้ายจูง เตโอ เอร์นานเดซ อริจาก เอซี มิลาน คือเรื่องที่ยอดเยี่ยม พร้อมชื่นชม ฮาคาน ชัลฮาโนกลู อีกหนึ่งแข้ง อินเตอร์ มิลาน แสดงความเป็นสุภาพบุรุษในการฉลอง

สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ดุมฟรีส์ ก่อดราม่า ด้วยการหยิบป้ายจากแฟนบอล ขึ้นมาชูบนรถบัสระหว่างฉลอง สคูเด็ตโต้ สมัย 20 เป็นรูปตัวเขาใช้สายจูง เตโอ ผู้มีปัญหากันตั้งแต่เกม มิลาน ดาร์บี้

ดุมฟรีส์ โพสต์ขอโทษหลังงานฉลอง ขณะที่สมาพันธ์ฟุตบอลอิตาลี กำลังพิจารณาลงโทษพฤติกรรมของแข้งดัทช์วัย 28 ปี ซึ่งสื่อคาดว่าจะเป็นการปรับเงินราว 4,000 ยูโร

อย่างไรก็ตาม บาโลเตลลี่ ซึ่งกำลังค้าแข้งกับ อดาน่า เดมิสปอร์ ในลีกตุรกี มีมุมมองที่ต่างออกไปโดยสัมภาษณ์กับ

Controcalcio

สื่อมักกะโรนี

“มันคือเรื่องที่ยอดเยี่ยม หากคู่อริในโลกฟุตบอลล้อเลียนใส่กันแบบนี้ ย่อมเป็นความสวยงามของวงการ” แข้งอิตาเลียนวัย 33 ปีกล่าวช่วงกลางสัปดาห์

“หากเป็น เตโอ เอร์นานเดซ ผมคงหงุดหงิดเหมือนกัน แต่มันคือส่วนหนึ่งของฟุตบอล และถ้า มิลาน คว้าแชมป์ เขาก็คงจะทำแบบเดียวกัน”

บทสัมภาษณ์เดียวกัน บาโตเตลลี่ ยังชื่นชมการวางตัวของ ชัลฮาโนกลู เพลย์เมกเกอร์ผู้ย้ายข้ามฟากจาก มิลาน ร่วมทัพ อินเตอร์ พร้อมวิเคราะห์สถานการณ์สังกัดเก่าทั้งสองทีม

“ชัลฮาโนกลู คือสุภาพบุรุษโดยแท้ พูดตามตรงคือถ้าผมเป็นเขา คงจะฉลองด้วยวิธีการที่ย่ำแย่กว่าเป็นพันเท่า” บาโลเตลลี่ ขอพูดต่อ

“ชัดเจนเลยว่าตอนนี้ อินเตอร์ แข็งแกร่งกว่า มิลาน อย่างมาก และพวกเขาไม่ได้คว้าแชมป์โดยมีผู้เล่นคนเดียวที่ยิง 50 ลูก”

“อินเตอร์ ทำทุกอย่างได้จากการเล่นเป็นทีมของนักเตะทุกคน ซิโมเน่ อินซากี้ มีส่วนอย่างมาก แถมตัวผู้เล่นก็มีคุณภาพเหนือกว่า มิลาน มากเกินไป หากเราจัด 11 ตัวจริงที่ดีที่สุดจากทั้งสองทีม อินเตอร์ จะติดทุกตำแหน่ง”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: