จำลองเกม FM ‘สล็อท’ โดนปลดเดือนกุมภาฯ

90 Min

สื่อกีฬาชื่อดัง ได้ทำการใช้

Football Manager

เกมจำลองการบริหารทีมฟุตบอล รันผลงานของ อาร์เน่ สล็อท ในการคุมทัพลิเวอร์พูล ผลปรากฎว่ากุนซือชะชะช่า โดนปลดตั้งแต่ซีซั่นแรก หลังคุมทีมไปได้ถึงเดือนกุมภาพันธ์

เป็นที่คาดหมายว่า สล็อท ซึ่งปัจจุบันดูแลเฟเยนอร์ด สโมสรในประเทศเนเธอร์แลนด์สบ้านเกิดของเขา จะเข้ามารับตำแหน่งต่อจาก เยอร์เก้น คล็อปป์ เมื่อซีซั่นปัจจุบันสิ้นสุดลง

ในการจำลองเกมรอบนี้ สล็อท เลือกใช้แผนการเล่น 4-2-3-1 และมีช่วงพรีซีซั่นที่ประสบความสำเร็จ โดยเขามี ริคาร์โด้ ฮอร์ต้า ปีกทีมเบนฟิก้าที่ย้ายมาตั้งแต่ยุคของคล็อปป์ไว้ใช้งาน ขณะที่ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ถูกจับไปยืนเป็นมิดฟิลด์

อย่างไรก็ตาม สล็อท มีผลงานช่วงเริ่มต้นฤดูกาลที่ไม่สู้ดีนัก โดย “หงส์แดง” แพ้ไป 5 จาก 12 เกมแรกด้วยน้ำมือของ แอสตัน วิลล่า, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, เรอัล มาดริด, ท็อตแน่ม และอาร์เซนอล

ฟอร์มของลิเวอร์พูลในเกม FM ภายใต้ สล็อท ดูดีขึ้นในช่วงเดือนตุลาคม และพฤศจิกายน จากนั้น สล็อท ไปดึงตัว เมาริทส์ เคียร์การ์ด จากแอร์เบ ซัลซ์บวร์ก ด้วยราคา 40.5 ล้านปอนด์ในเดือนมกราคม

ในช่วงต้นปี 2025 สถานการณ์ดูแย่ลงไปอีก และการปราชัยต่อนอริช กับน็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ได้เพิ่มความกดดันให้กุนซือรายนี้ แต่ผลงานในแชมเปี้ยนส์ ลีก พวกเขาผ่านเข้ารอบโดยการเอาชนะ เรด สตาร์ เบลเกรด

สล็อท โดนปลดออกจากตำแหน่งในเดือนกุมภาพันธ์ เพราะความพ่ายแพ้ต่อเชลซี และแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จากนั้น “หงส์แดง” ทำการแต่งตั้ง โรแบร์โต้ เด แชร์บี้ ซึ่งตกเป็นข่าวในชีวิตจริงเข้ามาสานงานต่อ

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: