จากไบรท์ตันอีกคน! ‘จีเวลล์’ ตอบรับจอยสิงห์คาดเริ่มงานเดือนพ.ย.

แซม จีเวลล์ หัวหน้าฝ่ายเสริมทัพของ ไบรท์ตัน ตอบรับข้อเสนอในการย้ายไปทำงานกับ เชลซี แล้วโดยคาดว่าจะต้องรอจนถึงช่วงเดือนพฤศจิกายนกว่าจะได้เริ่มต้นงานใหม่

เขาตัดสินใจลาออกจากตำแหน่งของ ไบรท์ตัน แต่ก็จะต้องหยุดพักงานตามกำหนด (Gardening Leave) ก่อนเริ่มงานใหม่ที่ไม่ใช่เพียงแค่ทำให้ เชลซี เท่านั้นแต่รวมถึงสโมสรในเครือด้วย โดยคาดว่าจะเป็นช่วงเดือนพฤศจิกายน

เขาเดินตามรอบ พอล วินสแตนลี่ย์ อดีตหัวหน้าฝ่ายเสริมทัพที่ออกจากตำแหน่งของ ไบรท์ตัน มารับงานกับ เชลซี เมื่อ 16 เดือนที่แล้ว

การดึงตัว จีเวลล์ มายังเกิดขึ้นให้หลังจาก “สิงห์บลูส์” จ้าง จอช มาร์ช หัวหน้าฝ่ายบริหารฟุตบอลของ สวอนซี ซิตี้ มารับตำแหน่งผู้จัดการด้านการยืมตัวนักเตะ

ทั้งหมดนี้เป็นส่วนหนึ่งในความพยายามของ วินสแตนลี่ย์ กับ ลอเรนซ์ สจวร์ต สองผู้อำนวยการกีฬาร่วม เพื่อสร้างทีมงานที่เคยรายงานต่อพวกเขา

จีเวลล์ กลายเป็นบุคลากรรายล่าสุดที่ย้ายจาก ไบรท์ตัน มาทำงานในรั้ว สแตมฟอร์ด บริดจ์ โดยนอกเหนือจาก วินสแตนลี่ย์ แล้วก็ยังมี แกรห์ม พอตเตอร์ ที่เคยมาทำงานกุนซือช่วงสั้นๆรวมถึงโค้ชที่ดึงตามมาเป็นลูกมือ

จีเวลล์ เป็นลูกชายของ พอล จีเวลล์ อดีตกุนซือ วีแกน และเขามีส่วนร่วมกับการช่วยให้ ไบรท์ตัน เซ็นสัญญานักเตะแบบ มอยเซส ไคเซโด้ กับ อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์

เดือนตุลาคมปีก่อน จีเวลล์ ได้รับข้อเสนอจาก เรนเจอร์ส สำหรับตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายเทคนิค แต่เลือกปฏิเสธเพื่อทำงานกับ ไบรท์ตัน ต่อไป

ส่วนทางด้าน ไบรท์ตัน นั้นเลือกที่จะให้ ไมค์ เคฟ ผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่ายเทคนิคขึ้นมาทำหน้าที่ต่อจาก จีเวลล์ โดยมี จอร์จ โฮล์มส์ ผู้จัดการฝ่ายแมวมองและข้อมูล

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: