งูขาดฟรัตเตซี่, อาดีลตัวจริงมิลาน, โอซิมเฮนนำทัพนาโปลี…ปรีวิวเซเรีย อา

รีวิวเซเรีย อา อิตาลี

วันเสาร์ที่ 30 กันยายน 2566

เลชเช่ – นาโปลี (20.00 น.)

นาโปลี มีปัญหาภายในแคมป์ ประเด็น วิคเตอร์ โอซิมเฮน กับรูดี้ การ์เซีย และคลิปในติ๊กตอก แต่ผลงานล่าสุดพวกเขาเพิ่งเปิดบ้านถล่มอูดิเนเซ่มา 4-1 นัดนี้ไปเยือน เลชเช่ ที่ผลงานดีเพิ่งแพ้เกมแรกให้ยูเวนตุส 1-0 ในเกมล่าสุด อยู่อันดับ 6

นาโปลี มีปัญหาบาดเจ็บอยู่ที่ อาเมียร์ ราห์มานี่, ปิแอร์ลุยจิ กอลลินี่ และ ฮวน เชซุส ส่วนที่เหลือไม่มีปัญหาและคาดว่าจะไม่เปลี่ยนแปลงทีมจากนัดล่าสุด

เลชเช่ ไม่มี โมฮาเหม็ด คาบา ที่ติดโทษแบนหลังถูกไล่ออกเกมแพ้ยูเว่ ขณะที่ คาสทริออต แดร์มากู กับ ลาเมค แบนด้า บาดเจ็บ

รายชื่อ 11 ตัวจริง (ตามคาด)

เลชเช่ : ฟัลโคเน่, กัลโล่, บาชิรอตโต้, ปอนกราซิช, เกนเดรย์, อูดิน, รามาดานี่, ราเฟีย, สเตรเฟซซ่า, คีร์สโตวิช, อาล์มควิสต์

นาโปลี : เมเร็ต, ดิ ลอเรนโซ่, ออสติการ์ด, นาตาน, รุย, อองกริสซ่า, โลบอตก้า, ซิลินสกี้, โปลิตาโน่, โอซิมเฮน, ควารัตส์เกเลีย

———————————————

เอซี มิลาน – ลาซิโอ (23.00 น.)

เอซี มิลาน ผลงานกระเตื้องขึ้นชนะ 2 นัดติดนับตั้งแต่โดนอินเตอร์ มิลาน ถล่มมา 5-1 เกมนี้เล่นในบ้านเจองานหนักพบ ลาซิโอ ที่ผลงานยังลุ่มๆดอนๆ อยู่อันดับ 12 ในลีก

มิลานมีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บเพียบ ไม่ว่าจะเป็น อิสมาเอล เบนนาเซอร์, ปิแอร์ คาลูลู, ราเด้ ครูนิช, มัตเทีย คัลดาร่า และ ดาวิเด้ คาลาเบรีย

ยาซิน อาดิล เตรียมเล่นเป็นตัวจริงต่อไป หลังทำผลงานออกมาได้ดีในเกมชนะกาญารี่ 2-0 เมื่อกลางสัปดาห์ เช่นเดียวกับ อเลสซานโดร ฟลอเรนซี่ ที่คาดว่าจะยืนเป็นขวาแทน คาลาเบรีย ที่อาจไม่ฟิตสมบูรณ์

รายชื่อ 11 ตัวจริง (ตามคาด)

เอซี มิลาน : เมญอง, เอร์นานเดซ, โทโมริ, เธียว, ฟลอเรนซี่, เรจ์นเดอร์ส, อาดิล, ลอฟตัส-ชีค, เลเอา, ชิรูด์, พูลิซิช

ลาซิโอ : โพรเวเดล, มารูซิช, คาซาเล่, ปาทริซ, เปลเลกรินี่, คามาดะ, คาตัลดี้, หลุยส์ อัลเบร์โต้, อันแดร์ซอน, อิมโมบิเล่, ซัคคาญี่

———————————————

ซาแลร์นิตาน่า – อินเตอร์ มิลาน (01.45 น.)

อินเตอร์ มิลาน ออกสตาร์ตฤดูกาลได้อย่างน่าทึ่ง ก่อนจะล็อคถล่มแพ้พลิกคารังให้กับซาสซูโอโล่ 2-1 เมื่อกลางสัปดาห์ เกมนี้พวกเขาจะต้องเน้นพิเศษในเกมเยือนซาแลร์นิตาน่า ที่ยังไม่ชนะใครเลยในซีซั่นนี้

อินเตอร์ มีปัญหาบาดเจ็บอยู่ที่ มาร์โค อาร์เนาโตวิช, สเตฟาโน่ เซนซี่ และ ฮวน กวาดราโด้ คาดว่านัดนี้จะ ซิโมเน่ อินซากี้ จะโรเตชั่นทีมหลายๆตำแหน่ง รวมถึง ดาวิเด้ ฟรัตเตซี่ ที่สโมสรยืนยันแล้วว่า เจ็บกล้ามเนื้อ จะไม่มีชื่อแน่นอน

ซาแลร์นิตาน่า คาดว่าจะไม่เปลี่ยนไลน์อัพ แม้ว่า อันโตนิโอ คันเดรว่า จะไม่ฟิตสมบูรณ์

รายชื่อ 11 ตัวจริง (ตามคาด)

ซาแลร์นิตาน่า : โอชัว, ปิโรล่า, ฟาซิโอ, กียมเบอร์, บราดาริช, มาโญเร่, มาร์เตกานี่, มาซซอคคี่, คาสตานอส, คันเดรว่า, คาบรัล

อินเตอร์ มิลาน : ซอมเมอร์, ปาวาร์, เดอ ไฟรจ์, อแซร์บี้, ดุมฟรีส์, มาคิทาร์ยาน, ชัลฮาโนกลู, บาเรลล่า, ออกุสโต้, ตูราม, เลาตาโร่

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: