งานหนักแน่! โกล์ปอร์โต้ลั่นทีมเห็นจุดอ่อน ‘ปืน’

ดีโอโก้ คอสต้า นายด่าน ปอร์โต้ ยืนยันพวกเขารู้จุดอ่อนบางอย่างของ อาร์เซน่อล โดยไม่เผยรายละเอียด แต่เตรียมใช้เล่นงานคู่แข่งในเกมเปิดบ้านแข่ง แชมป์เปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมเลกแรก วันพุธนี้

“ปืนใหญ่” ภายใต้ฟอร์มร้อนแรงชนะเกมลีก 5 นัดติดพร้อมยิงถึง 21 ประตู เตรียมหวนเล่นเวทียุโรปอีกครั้ง โดยบ่อนบางสำนัก วางเป็นเต็งแชมป์อันดับ 3 ตามหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ เรอัล มาดริด

ขณะที่ฝั่งทีมของ เซร์จิโอ คอนเซเซา สภาพลุ่มๆ ดอนๆ ชนะแค่ครั้งเดียวจาก 3 เกมหลัง จนแต้มในตารางลีกฝอยทองรั้งอันดับ 3 ห่าง เบนฟิก้า จ่าฝูงเข้าไปแล้ว 7 คะแนน แต่ คอสต้า ยังเชื่อมั่นว่าจะมีเซอร์ไพรส์

“อาร์เซน่อล คือทีมที่เล่นเกมรุกอย่างมาก และมีจุดอ่อนบางข้อ ซึ่งเราจะใช้ประโยชน์ให้มากที่สุดเพื่อเป็นผู้ชนะ” โกล์โปรตุเกสวัย 24 ปีกล่าวก่อนแข่งที่ เอสตาดิโอ โด ดราเกา

“ผมจะไม่บอกว่าจุดอ่อนเหล่านั้นคืออะไร แต่รับประกันได้เลยว่าเราจะพยายามเต็มความสามารถ, อาร์เซน่อล ยังไม่ได้เจอกับ ปอร์โต้ และแน่นอนเลยคือวันพรุ่งนี้ พวกเขาเตรียมเจองานยาก”

“เราจะไม่เปลี่ยนแปลงวิธีการเล่นไปตามคู่แข่งที่เจอ ทีมแบบ ปอร์โต้ ลงเล่นเพื่อชัยชนะเสมอไม่ว่าจะเป็นการพบ อาร์เซน่อล หรือ อารูก้า เอฟซี”

“เราคาดหวังว่าคู่แข่งจะมาด้วยฟอร์มแข็งแกร่ง แต่หาก อาร์เซน่อล คือทีมเต็งในรายการนี้ พวกเขาย่อมต้องเป็นฝ่ายแสดงออกมาในสนาม”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: