คู่ฝึกซ้อม!’ยูกิ’ หวังโน้มน้าวแข้งลูกครึ่งช่วยยกระดับทัพช้างศึก U20

ยูกิ ริชาร์ด สตัลฟ์ หัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตบอลทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 20 ปี ชี้แจงกรณีที่มีการเรียกตัวนักเตะที่มีเชื้อสายไทยในต่างประเทศ เข้าร่วมเก็บตัวฝึกซ้อม ระหว่างวันที่ 18-26 มีนาคม 2567 ณ แคมป์บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

“ในครั้งนี้เรามีความยินดีที่จะรวบรวมผู้เล่นจากต่างประเทศที่มีเชื้อสายไทยบางส่วน ที่สามารถติดต่อได้ และได้มีการติดตามฟอร์มการเล่นมาระยะหนึ่ง ไว้ในรายชื่อของเราในฐานะ “คู่ฝึกซ้อม” ซึ่งตอนนี้ภารกิจของเราคือการโน้มน้าวให้ผู้เล่นที่มีคุณภาพเหล่านี้ มาเล่นให้กับทีมชาติไทยในอนาคตอันใกล้ และเพื่อช่วยให้ทีมชาติไทยก้าวไปสู่ระดับที่สูงขึ้นต่อไป”

“เราเฝ้ามองถึงการเก็บตัวทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 20 ปี ที่จะประสบความสำเร็จอีกครั้ง และขออวยพรให้ทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี และทีมชาติไทยชุดใหญ่ โชคดีในการแข่งขันฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย”

สำหรับนักเตะลูกครึ่งที่ค้าแข้งในยุโรป และมีรายชื่อเป็น เทรนนิ่ง พาร์ทเนอร์ ทีมชาติไทย U20 ได้แก่ มีส เอพพิงค์ (เอฟซี อูเทรคช์/เนเธอร์แลนด์), เลียม มหาชัย คาลแมนน์ (ฮัมเมอร์บี/สวีเดน), อาเตรียน สยาม สค็อจมาร์ (มัลโม่/สวีเดน), เอราวัณ การ์นิเยร์ (โอลิมปิก ลียง/ฝรั่งเศส), ฟินน์ เบราน์ (คาร์สรูล เอสซี/เยอรมนี)

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: