‘คูเปอร์’ รับเจ้าป่าไม่ดีพอ-โอดควรได้จุดโทษ

สตีฟ คูเปอร์ กุนซือ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ยอมรับทีมไม่ดีพอในเกมแพ้ เอฟเวอร์ตัน คาบ้าน 1-0 แต่ยังติดใจเพราะตามมาตรฐานการตัดสินแล้ว พวกเขาควรได้จุดโทษนำก่อนจังหวะ อับดูลาย ดูกูเร่ ดึงใส่ ไรอัน เยตส์

แม้ครองบอลมากกว่า 64 เปอร์เซนต์ แต่ “เจ้าป่า” ยิงตรงกรอบแค่ 2 ครั้งตลอดเกม และโดน ดไวท์ แม็คนีล ซัดชัยกลางครึ่งหลัง แพ้คาบ้าน 2 เกมติด

“แน่นอนว่าผมผิดหวัง มันห่างไกลจากผลการแข่งขันที่เราต้องการ” คูเปอร์ สัมภาษณ์หลังเกมที่ ซิติ้ กราวนด์

“เราเสียประตูด้วยวิธีโจมตีตามปกติของ เอฟเวอร์ตัน ทั้งที่เราทำงานตลอดสัปดาห์เพื่อป้องกันจังหวะแบบนั้น”

“ผมคิดว่าเราเริ่มต้นได้ดีกว่า แต่ไม่สร้างสรรค์มากพอ และขาดคุณภาพในเกมรุก เราควรสร้างโอกาสได้มากกว่านี้ และเมื่อสร้างโอกาสได้ เราดันจบสกอร์ไม่ดีพอ”

“เกมนี้ทั้งสองทีมไม่มีโอกาสมากนัก เอฟเวอร์ตัน ทำให้ มูริลโล่ ต้องสกัดบนเส้น แต่มันเกิดจากความผิดพลาดของเรา”

“เอฟเวอร์ตัน มีโอกาสอย่างแท้จริงแค่ครั้งเดียว และ แม็คนีล ก็จบสกอร์เฉียบคมมาก ต่างจากฝั่งเรา ที่ขาดคุณภาพสำหรับยิงประตูในระดับ พรีเมียร์ ลีก”

ช่วงนาทีที่ 55 ฟอเรสต์ ลุ้นขึ้นนำก่อนเปิดบอลเข้าเขตโทษ เยตส์ พัวพันอยู่กับ ดูกูเร่ ทิ้งตัวล้มฟ้องจุดโทษแต่ พอล เทียร์นี่ย์ เปาในสนามปล่อยเล่นต่อโดย VAR ยืนยัน

“อีกหนึ่งประเด็นสำคัญ คือมาตรฐานของการเป่าจุดโทษ” คูเปอร์ กล่าวเพิ่มเติม อ้างอิงถึงจังหวะซึ่งพวกเขาเสียจุดโทษให้ ไบรจ์ตัน สัปดาห์ก่อน

“สัปดาห์ก่อนเราเสียจุดโทษ และเมื่อเทียบกับจังหวะ ดูกูเร่ ดึง เยตส์ ในเกมนี้ ผมคิดว่าเราควรได้จุดโทษบ้าง”

“ทั้งสองเกม มีผู้ตัดสินมากประสบการณ์ลงเป่า และพวกเขาไม่สามารถขาดความสม่ำเสมอแบบนั้นได้ ผมหวังว่าพวกเขาจะกลับไปวิเคราะห์สองจังหวะนี้”

“อย่างไรก็ตาม ผมจะไม่ใช้การตัดสินเป็นข้ออ้าง มันไม่ใช่เหตุผลเดียวที่เรายิงประตูไม่ได้ เราต้องยืดอกยอมรับปัจจัยอื่นๆ เช่นกัน”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: