คุ้นเคยบอลไทย! ‘ต่อพิฆาต’ เปิดตัว ‘บันโดวิช’ กุนซือคนใหม่

พีที ประจวบ เอฟซี เปิดตัว โบซิดาร์ บันโดวิช เข้ามาเป็นกุนซือคนใหม่ อย่างเป็นทางการ เพื่อนำทัพ “ต่อพิฆาต” สู่เป้าหมายที่วางไว้ในฤดูกาลนี้

เฮดโค้ชวัย 54 ปี ชาวมอนเตเนโกร เคยเป็นอดีตกุนซือโอลิมเปียกอส ทีมดังจากลีกกรีซ โดยก่อนหน้านี้ เพิ่งผ่านการคุมทีมฮานอย เอฟซี และ เชนไนยิน ในลีกอินเดีย

สำหรับ พีที ประจวบ เอฟซี ถือเป็นสโมสรที่ 4 ในไทยลีกของเจ้าตัว ต่อจาก บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด , บีอีซี เทโรศาสน และศรีสะเกษ เอฟซี ทั้งนี้ เคยพาทัพ “ปราสาทสายฟ้า” คว้าแชมป์ไทยลีก 2 สมัยติดต่อกัน ในฤดูกาล 2017 และ 2018

บันโดวิช เปิดใจว่า “การกลับมาทำงานที่ไทยอีกครั้ง ผมรู้สึกเป็นเกียรติ และดีใจ และก็มีความคุ้นเคยกับฟุตบอลไทยมาเป็นอย่างดี รวมไปถึงตัวผู้เล่นบางคนก็เคยร่วมงานกันมาก่อน”

“โดยส่วนตัว ก็อยากพัฒนาและดึงศักยภาพของนักเตะออกมาให้ได้ และในการเลือกมาคุมทัพ พีที ประจวบนั้นผมได้มีการพูดคุยกับท่านประธานสโมสรแล้วว่าผมต้องการเข้ามาพัฒนาทีมสู่เป้าหมายที่วางไว้ให้ได้”

“โดยในเลกแรกนี้จะพยายามเน้นเกมต่อเกม ทำงานกันไปทีละนัด แก้ไขข้อผิดพลาดและพัฒนาไปพร้อมกันทั้งผู้เล่น สตาฟทีมงาน รวมไปถึงตัวผมเองด้วย”

“และขอฝากถึงแฟนบอล พีที ประจวบ ให้ช่วยกันสนับสนุนทีม เข้ามาร่วมเป็นส่วนหนึ่งเดียวกัน ทั้งนักเตะ สตาฟโค้ช ผู้บริหาร และแฟนบอล และสุดท้ายผมจะทุ่มเทให้สุดความสามารถเพื่อเป้าหมายในฤดูกาลนี้ให้ได้ครับ”

โดย บันโดวิช จะเริ่มงานคุมทัพ “ต่อพิฆาต” เพื่อลงทำการฝึกซ้อม และ เตรียมทีมในช่วงหยุดฟีฟ่าเดย์ทันที

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: