‘คีน’ ย้ำคำเดิม “ฮาลันด์” เชื่อมเกมระดับลีกทู

รอย คีน นักวิจารณ์ฝีปากกล้า ยืนยันความคิดเห็นของเขาที่ระบุว่า เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ เป็นนักเตะที่มีการเชื่อมเกมในคุณภาพแข้งระดับลีกทู

คีน ให้สัมภาษณ์มาแล้วรอบหนึ่งหลังเกมที่ “เรือใบสีฟ้า” เสมอกับอาร์เซนอลในพรีเมียร์ ลีก ซึ่งระหว่างที่เขาพูดคุยกับ เจมี่ คาร์ราเกอร์, เอียน ไรท์ และแกรี่ เนวิลล์ เขาได้ย้ำเรื่องดังกล่าวอีกครั้ง ถึงแม้จะมีคนไม่เห็นด้วย

“ผมไม่รู้ว่าทำไมมันต้องเป็นเรื่องใหญ่ [บทสัมภาษณ์เปรียบเทียบกับนักเตะลีกทู] ผมชม เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ มาทุกสัปดาห์ ผมชื่นชมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ และผมคิดว่าเขาเป็นกองหน้าที่วิเศษมาก”

“แต่การเล่นโดยรวมของเขามันคือนักเตะลีกทู ผมดีใจนะที่พวกคุณไม่เห็นด้วย ผมไม่ได้คาดหวังให้ผู้คนต้องมาเห็นด้วยกับผม”

“การเล่นในองค์รวมของเขาสัปดาห์แล้วสัปดาห์เล่ามันไม่ใกล้กับคำว่าดีพอเลย ในฐานะตัวทำประตูและกองหน้า เขาคือที่สุด ผมพูดอันนี้ไปแล้ว”

“การเชื่อมเกมของเขา แนวทางที่เขาถ่ายบอล บางครั้งทางเลือกที่เขาจ่ายให้เพื่อนร่วมทีม หรือทางเลือกที่เขาไม่จ่าย ในฐานะกองหน้าและตัวจบสกอร์น่ะ เขาเก่งที่สุดในโลก แต่การเล่นอย่างอื่นของเขามันคือนักเตะระดับลีกทู”

“เกมกับอาร์เซนอลมันยาก เพราะพวกเขาทำได้ดีในการควบคุมเกมเอาไว้ทั้งหมด แต่ว่าโดยรวมแล้ว ผมไม่คิดว่าสิ่งที่ผมพูดมันเป็นเรื่องใหญ่หรอกนะ เขาเป็นนักเตะอายุน้อยและจะพัฒนาขึ้น ผมรับประกันเลยว่า เป๊บ กวาร์ดิโอล่า นั่งกับทีมงานของเขาและบอกว่า ฮาลันด์ จำเป็นต้องพัฒนา โดยเฉพาะเวลาที่เขาไม่ได้โอกาส หรือว่ายิงประตูได้ไม่เยอะ”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: