‘คาร์ร่า’ อัด ‘เมียติอาโก้’ วิจารณ์พอชทำผัวลำบาก

เจมี่ คาร์ราเกอร์ กูรูคนดังออกมาตำหนิ อิซาเบล ภรรยาของ ติอาโก้ ซิลวา กองหลังวัยเก๋าของ เชลซี หลังออกมาทิ้งบอมบ์ใส่ เมาริซิโอ ปอเช็ตติโน่ จนทำให้สามีของเธออยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออกอย่ในขณะนี้

ภายหลังจบเกมแพ้ให้กับ วูล์ฟส์ 4-2 อิซาเบล ได้ออกมาระบายความคับข้องใจของเธอผ่านทางโซเชียลมีเดียพร้อมเรียกร้องให้ เชลซี ปลด ปอเช็ตติโน่ ออกจากตำแหน่ง

แม้ว่าเธอจะออกมาขอโทษในภายหลัง แต่ทาง คาร์ราเกอร์ มองว่าเรื่องดังกล่าวทำให้สถานะของ ติอาโก้ ซิลวา ในทีมนั้นย่ำแย่ลงและคนในครอบครัวไม่ควรมาออกมาพูดถึงการทำงานของผู้จัดการทีม

คาร์ราเกอร์ ยังให้ความเห็นว่า เชลซี ควรมูฟออนจาก ซิลวา ที่กำลังจะอายุครบ 40 ปีในเดือนกันยายนและสัญญาของเขากำลังจะหมดลงในช่วงซัมเมอร์นี้

“ติอาโก้ ซิลวา เป็นหนึ่งในเซ็นเตอร์ฮาล์ฟที่ดีที่สุดในยุคสมัยของเขาและเขาก็ได้แสดงให้เห็นแล้วนับตั้งแต่เขาย้ายมาร่วมทีม เชลซี” คาร์ร่า กล่าวกับ

Sky Sport

“แต่เรื่องที่เกิดขึ้นมันสร้างความกดดันให้กับเขาในตอนนี้ เขาไม่ได้ลงสนามในเกมกับ แอสตัน วิลล่า ซึ่งทีมทำผลงานออกมาได้อย่างยอดเยี่ยมและสองเซ็นเตอร์ในเกมนั้นก็ทำผลงานได้ดีมากๆ”

“มันเกิดจากสิ่งที่ภรรยาของเขาออกมาพูด ในส่วนของการที่คนในครอบครัวออกมาพูด ผมต้องนึกย้อนไปสมัยที่ผมยังเป็นนักเตะอยู่”

“ไม่ว่าจะภรรยา, พ่อของคุณ, พี่ชายของคุณ ใครก็ตามแต่ พวกเขาไม่ควรออกมาวิจารณ์เกี่ยวกับผู้จัดการทีม”

“บางครั้งเอเยนต์ออกมาและพูดเกี่ยวกับนักเตะ มันไม่ใช่เรื่องที่ถูกและเรื่องแบบนี้มันต้องหยุดได้แล้ว มันไม่ใช่ครั้งแรกที่เกิดเรื่องแบบนี้ขึ้น มันทำให้เขาอยู่ในสถานะที่กระอักกระอ่วน”

“เขาเป็นนักฟุตบอลที่พิเศษนะแต่มีคนที่จับตาดูเขาอยู่บ้าง ไม่ช้าก็เร็วนี้ เชลซี ต้องมูฟออนจาก ติอาโก้ ซิลวา ด้วยอายุของเขา”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: