คาร์ร่าพูดถูก! เมอร์ฟี่สับ ‘พ่อแรมส์เดล’ ป้องลูกเกินเหตุ

แดนนี่ เมอร์ฟี่ ตำนานกองกลาง ลิเวอร์พูล วิจารณ์พ่อ อารอน แรมส์เดล ปกป้องลูกจนเกินเหตุ และทัศนะของ เจมี่ คาร์ราเกอร์ ที่ว่าโกล์ อาร์เซน่อล สร้างภาพปรบมือยินดีให้ ดาบิด ราย่า นั้นถูกต้องแล้ว

คาราเกอร์ เปรียบเทียบ แรมส์เดล กับนักแสดงออสการ์ ในจังหวะปรบชูแขนปรบมือให้ ราย่า ผู้แย่งมือหนึ่งและโชว์จังหวะซูเปอร์เซฟระหว่างเกมเสมอ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ 2-2

นิค พ่อของ แรมส์เดล โพสต์ตอบโต้เรียกร้อง คาราเกอร์ ทำตัวน่าอับอายและไร้คลาส ซึ่งนั่นทำให้อดีตแนวรับ “หงส์แดง” ต้องออกโรงชี้แจง

“ผมแค่พูดขำๆ! ผมจะไม่มีวันตอบโต้พ่อแรมส์เดล และในบางมุม ผมประทับใจด้วยที่เขาโพสต์แบบนั้น” คาร์ราเกอร์ กล่าวในรายการ Overlap ประจำวันพุธที่ผ่านมา

“ลูกชายผมก็เล่นฟุตบอลเหมือนกัน และมันเป็นความรู้สึกที่แตกต่างจากการเป็นแฟนบอลหรือนักวิจารณ์”

อย่างไรก็ตาม เมอร์ฟี่ ยังคงยืนยันทัศนะของอดีตเพื่อนร่วมทีมนั้นถูกต้องแล้ว พร้อมวิจารณ์กลับถึงปฏิกิริยาที่พ่อของ แรมส์เดลแสดงออก

“อารอน แรมส์เดล ทำสิ่งที่ถูกต้อง แต่สิ่งที่ คาราเกอร์ พูดไว้ก็ถูกต้องสุดๆ เช่นกัน” อดีตกองกลางผู้คว้า เอฟเอ คัพ ปี 2001 กล่าวผ่าน

Talksport

“เพราะหากนักฟุตบอลที่นั่งสำรอง ไม่ต้องการให้คนที่ลงแทนทำผลงานแย่ เขาย่อมไม่เหมาะสมกับอาชีพนี้”

“แรมส์เดล สามารถดีใจได้เพราะความสัมพันธ์ที่ดีกับ ราย่า แต่ลึกๆ แล้วเขาจะต้องการกลับสู่ตัวจริง”

“คุณรู้อะไรไหม? ตอนนี้มีพ่อแม่ของนักฟุตบอลออกโรงผ่านโซเชียลมีเดียเยอะเกิน จนบางทีโลกนี้อาจบ้าคลั่งไปแล้ว

“แรมส์เดล ไม่ใช่เด็กอายุ 12 เขาเป็นผู้ใหญ่และเป็นผู้รักษาประตูที่ยอดเยี่ยม สมัยเล่นให้ ลิเวอร์พูล ถ้าตอนนั้นมีโซเชียลมีเดีย ผมคงโดนพ่อแม่ด่ายับ”

“เหล่าผู้ปกครองที่ตอบโต้ผ่านโซเชียล ควรตั้งสติบ้าง และปล่อยให้ลูกๆ ของพวกเขาแสดงความเป็นนักสู้”

“แรมส์เดล กำลังเฝ้าเสาใน พรีเมียร์ ลีก และติดทีมชาติอังกฤษ เขาไม่ต้องการให้พ่อตัวเองออกมาปกป้องทางทวิตเตอร์เหมือนเป็นเด็กมัธยมคนนึง”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: