‘คัง อิน’ โพสต์ขอโทษก่อเรื่องทะเลาะ ‘ซน’

อี คัง อิน แข้งทีมชาติ เกาหลีใต้ กล่าวขอโทษต่อเหตุการณ์ที่เขามีเรื่องกับ ซน ฮึง มิน กัปตันทีมจนทำให้กองหน้า ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ นิ้วซ้นระหว่างทำศึกเอเชียน คัพ

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นก่อนหน้าที่ เกาหลีใต้ จะลงสนามพบกับ จอร์แดน ในรอบรองชนะเลิศที่จบลงด้วยความพ่ายแพ้

สื่อในเกาหลีใต้รายงานว่าเหตุการณ์เกิดขึ้นในตอนที่นักเตะบางส่วนกำลังเล่นปิงปอง และ ซน กับนักเตะรายอื่นเข้ามาทานอาหารเย็น

เชื่อกันว่า คัง อิน, ซอล ยอง อู และ จอง อู ยอง คือสามนักเตะหนุ่มของทีมที่รีบทานดินเนอร์เพื่อไปเล่นปิงปอง จากนั้นก็เริ่มเสียงดังจนรบกวนการทานอาหารก่อนเกมของทีม ซึ่งเป็นธรรมเนียมที่พวกเขาปฏิบัติกันมา

ซน เลยเข้าไปเผชิญหน้ากับทั้งสามคนและเกิดปากเสียงกันก่อนเขาจับคอเสื้อ คัง อิน และทำให้แข้ง เปแอสเช เหวี่ยงหมัดกลับ สุดท้ายเพื่อนร่วมทีมต้องแยกทั้งสองคนออกมาและ ซน พบกับอาการนิ้วซ้น

เจ้าหน้าที่เกาหลีใต้บอกกับสำนักข่าว ยอนฮัป ว่า “มันเกิดขึ้นในตอนที่นักเตะหนุ่มๆในทีมไปเล่นปิงปองกันและ ซน กับนักเตะซีเนียร์รายอื่นมีปัญหากับพวกเขา นักเตะเกิดปากเสียงกันและเหตุการณ์นั้นทำให้ ซน ได้รับบาดเจ็บที่นิ้ว”

อาการบาดเจ็บของ ซน ก็เห็นได้ชัดจากที่เขาต้องพันนิ้วตัวเองลงสนามทั้งในเกมพบกับ จอร์แดน รวมถึงเกมที่เขากลับมาลงสนามให้ สเปอร์ส เกมชนะ ไบรท์ตัน

ตอนนี้ คัง อิน ก็ได้ออกมาขอโทษถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นผ่านทางอินสตาแกรมของเขาแล้ว

“มีข่าวรายงานว่าผมมีเรื่องกับ ซน ก่อนหน้าเกมเอเชียน คัพรอบรองชนะเลิศ” คัง อิน โพสต์

“ผมทำให้แฟนบอลทุกคนที่ส่งใจเชียร์ทีมชาติต้องผิดหวังเป็นอย่างมาก ขอโทษครับ ผมควรฟังนักเตะที่อายุเยอะกว่าและผมขอโทษที่แสดงทัศนคติที่ไม่ดี ผมขอโทษขอโทษหลายต่อหลายคนที่ผิดหวังในตัวผม ผมทราบดีว่าแฟนบอลเอาใจใส่ผมมากขนาดไหน”

“จากนี้ไปผมจะพยายามสนับสนุนนักเตะซีเนียร์ พร้อมกับกลายเป็นนักเตะรวมถึงคนที่ดีกว่านี้”

สื่อโสมขาวยังรายงานว่านักเตะซีเนียร์บางรายซึ่งอาจรวมถึง ซน ด้วยนั้น ไปขอให้ เยอร์เก้น คลินส์มันน์ ดร็อป คัง อิน จากตัวจริงในเกมพบ จอร์แดน แต่สุดท้ายก็ไม่เกิดขึ้น

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: