‘คอนเต้’ หนุน ‘ซน’ เรียกฟอร์มเก่งกลับมา

‘คอนเต้’ หนุน ‘ซน’ เรียกฟอร์มเก่งกลับมา

อันโตนิโอ คอนเต้ ยอมรับว่า ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ต้องการให้ ซน ฮึง มิน อยู่ในฟอร์มอันสุดยอด แต่ก็เชื่อมั่นว่านักเตะจะเค้นฟอร์มเก่งกลับมาได้

ฮึง มิน ยิงให้กับ สเปอร์ส ไป 5 ประตูในฤดูกาลนี้แต่นั่นเกิดขึ้นกับการลงสนาม 2 นัด หมายความว่ามีถึง 19 เกมที่เขาผลิตสกอร์ให้กับ สเปอร์ส ไม่ได้ในซีซั่นนี้

ดาวยิงทีมชาติเกาหลีใต้ยังพบกับอาการเจ็บบนใบหน้าก่อนฟุตบอลโลก แล้วถึงแม้จะหายทันทัวร์นาเมนต์ที่กาตาร์แต่เขาก็ทำประตูไม่ได้เลย

คอนเต้ เข้าใจดีว่าตอนนี้ ฮึง มิน กำลังพบกับความยากลำบาก แต่ก็ไม่มีความกังขาว่านักเตะจะเรียกฟอร์มเก่งกลับมาได้หรือไม่

“แน่นอนว่า ซน พยายามหาฟอร์มเก่งของเขา เขาพบกับความยากลำบากหน่อยหลังพบอาการบาดเจ็บจากเกมเจอ มาร์กเซย และเขาก็ยิงประตูไม่ได้ในฟุตบอลโลก” คอนเต้ บอก

“แต่เราพูดถึงนักเตะที่หากต้องมีชื่อของพวกเขาในการพูดคุยเรื่องนี้, แปลว่าเรามีปัญหา เพราะ ซอนนี่ และ เคน คือสองนักเตะสำคัญที่สุดเช่นเดียวกับ อูโก้ ญอริส ถ้าเราเริ่มพูดถึงพวกเขาหรือต้องกังขาพวกเขา, ผมว่าเรามีปัญหาเข้าจริงๆ”

“แน่นอนว่าสิ่งที่ทีมแบบเราต้องการในทุกนัด, จะมีอาการเจ็บหรือไม่ก็ตาม, คือนักเตะสำคัญที่สุดทุ่มเทอย่างเต็มที่ แต่คุณก็รู้ว่านักเตะเล่นด้วยฟอร์มพีคๆและสร้างความแตกต่างตลอด 60 เกมในฤดูกาลไม่ได้ นั่นเป็นเรื่องปกติ”

“แต่เราพูดถึง ซอนนี่, เคน และ อูโก้ นักเตะสามคนที่สร้างความแตกต่างได้ ความคาดหวังของเราที่มีต่อพวกเขาสูงเสมอ ผมคิดว่าความทุ่มเทของพวกเขา, ความมุ่งมั่น, ความปรารถของพวกเขายังเหมือนเดิม พวกเขารู้บทบาทของพวกเขาที่มีต่อทีมดี”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: