คอกอล์ฟทั้งคู่! ‘เป๊ป’ หยอก ‘เบล’ ไว้ชวนไปออกรอบ

คอกอล์ฟทั้งคู่! ‘เป๊ป’ หยอก ‘เบล’ ไว้ชวนไปออกรอบ

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กล่าวชื่นชม แกเร็ธ เบล ที่เพิ่งประกาศแขวนสตั๊ด พร้อมบอกติดตลกไว้จะชวนไปออกรอบกอล์ฟ

เบล ยืนยันการรีไทร์จากเส้นทางอาชีพค้าแข้งไปเมื่อวานนี้ (จันทร์) แม้อายุเพิ่งจะ 33 ปีเท่านั้นเอง หลังเสร็จสิ้นการพา เวลส์ ลุยฟุตบอลโลก

เขาพบปัญหาอาการเจ็บรบกวนในช่วงบั้นปลายเส้นทางอาชีพค้าแข้ง แต่ก็รักษาความฟิตไว้สำหรับการเล่นฟุตบอลโลกที่กาตาร์ ก่อนตกรอบในฐานะบ๊วยของกลุ่ม บี

หนึ่งเรื่องที่ เบล มักถูกวิจารณ์คือความรักที่เขามีให้กับการเล่นกอล์ฟ และ กวาร์ดิโอล่า, ที่ชื่นชอบในกีฬากอล์ฟเช่นกัน, ก็บอกติดตลกว่าอยากจะชวนไปออกรอบด้วยกันเพราะตอนนี้คงมีเวลาว่างมากขึ้น

เมื่อถูกถามถึงเรื่องการรีไทร์ของ เบล, เขาตอบว่า “ที่ผ่านมาเขายุ่งแต่ตอนนี้เขาอาจจะมีเวลาแล้ว ผมจะชวนเขาอีกครั้ง” และเมื่อถามอีกว่าเขาเคยพยายามเซ็นสัญญา เบล หรือไม่, กวาร์ดิโอล่า บอกว่า “แพงเกินไป!”

“ช่างเป็นนักเตะอันสุดยอด เส้นทางอาชีพอันวิเศษ, ผ่านการคว้าหลายๆแชมป์ ผมคิดว่าเขาเล่นให้ เวลส์ มามากกว่า 100 นัดและตอนนี้เขาสามารถกลายเป็นนักกอล์ฟอันวิเศษได้”

เมื่อพูดถึงเรื่องทีมของเขาเอง กวาร์ดิโอล่า ก็กล่าวถึงเกมคาราบาว คัพที่จะต้องพบกับ เซาแธมป์ตัน ในก่อนรองชนะเลิศคืนวันพุธ

“ต้องไปเยือน, เกมเหย้าดีกว่านะ, พวกเขาอยู่ในจุดอันยากลำบากภายใต้การคุมทีมของกุนซือใหม่”

“เราทราบว่าในยุค ราล์ฟ ฮาเซนฮุตเติล น่ะความยากลำบากเป็นยังไง กุนซือใหม่ปรับการเคลื่อนที่และแพทเทิร์นการเล่น แต่เราพยายามที่จะเล่นตามเกมของเราและพยายามเอาชนะเพื่อเข้าสู่รอบรองชนะเลิศ”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: