ความแค้นมันบังตา! พี่สะใภ้ ‘อุย-โจ’ รับสารภาพปล่อยเซ็กส์เทป

พี่สะใภ้ของ ฮวาง อุย-โจ ให้การรับสารภาพว่าเธอเป็นคนปล่อยเซ็กส์เทปของแข้งเกาหลีใต้เพื่อแก้แค้น โดยที่ก่อนหน้านั้นใหการณ์ปฎิเสธข้อกล่าวหามาโดยตลอด

ตามรายงานจากสื่อท้องถิ่นเมื่อวันพุธระบุว่า ลี พี่สะใภ้ของ อุย-โจ ได้ยื่นจดหมายขอโทษต่อศาลกลางของกรุงโซลถึงสิ่งที่เธอได้กระทำลงไป

ลี ซึ่งปัจจุบันถูกตั้งข้อกล่าวหาและถูกควบคุมตัวได้ให้การปฏิเสธว่าเธอเป็นคนป่อยเซ็กส์เทปของ อุย-โจ มาตลอดในช่วงที่ผ่านมา โดยเธออ้างว่าอาจเกิดจากการที่เราท์เตอร์ในบ้านของเขานั้นถูกแฮ็ค

“ฉันต้องการสั่งสอนเขาเพราะเขาไม่เคยรู้เลยว่าสามีและฉันต้องเสียสละอะไรไปบ้างเพื่อเขา” ลี ระบุในจดหมาย “ฉันก่ออาชญากรรมครั้งนี้ขึ้นเพื่อให้เขากลับมาตระหนักถึงพวกเราอีกครั้ง”

“ครอบครัวของเราเก็บข้าวของทุกอย่างในเกาหลีและเดินทางข้ามน้ำข้ามทะเลเพื่อความสำเร็จของเขา และมองอยู่เบื้องหลังเขามาตลอด 5 ปี”

“อย่างไรก็ตาม มีปัญหาเกิดขึ้นระหว่าง ฮวาง และสามีของฉันเมื่อปีที่แล้วขณะที่ ฮวาง กำลังเตรียมตัวเพื่อจะเดินทางกลับไปสโมสรของเขาที่อังกฤษ”

“ฉันรู้สึกว่าถูก ฮวาง ทรยศที่ไม่เคยรับรู้ว่าสามีของฉันทำงานหนักแค่ไหน ฉันรู้สึกทรยศมากกว่าเดิมเพราะฉันยังต้องทิ้งทุกอย่างในเกาหลี ยอมแพ้ให้กับความฝันและการศึกษาของตัวเองเพื่อเดินทางตามสามีไปเพื่อ ฮวาง และต้องถูกทิ้งให้อยู่คนเดียวที่นั่น”

ลี ยังได้เผยว่าเธอพบเซ็กส์เทปของ ฮวาง ในโทรศัพท์ในขณะที่เธอรับหน้าที่เป็นผู้จัดการส่วนตัวให้กับแข้งชาวเกาหลีใต้

“ความตั้งใจเดียวของฉันคือการให้บทเรียน ฮวาง ฉันตัดต่อวิดิโอเพื่อให้ใบหน้าของผู้หญิงไม่ปรากฎออกมา ฉันไม่เคยคิดที่จะทำลายอาชีพของ ฮวาง หรือทำร้ายหญิงสาวคนนั้นเลย”

“ฉันทำผิดพลาดและไม่สามารถย้อนกลับไปแก้ไขได้ ตามืดบอดเพียงเพราะความแค้นและความกลัว หากฉันย้อนกลับไปแก้ไขได้ทุกเรื่องที่เกิดขึ้นโดยแลกกับชีวิตของฉัน ฉันจะไม่ลังเลเลย”

“ฉันจะเข้ารับการลงโทษ โดยไม่ขอลดโทษหรือหลบเลี่ยงใดๆกับสิ่งที่ฉันก่อขึ้นในการพิจารณาคดีต่อจากนี้ และใช้ชีวิตด้วยความสำนึกผิดและขอโทษต่อเหยื่อไปตลอดชีวิต ฉันต้องการขอโทษเหยืออย่างจริงใจ”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: