ความฝันสุดท้าย…หงส์เฟิร์ม ‘สเวน’ คุมทัพเกมการกุศล

ลิเวอร์พูล แถลงยืนยันว่า สเวน-โกรัน อีริคส์สัน ตำนานกุนซือคนดัง จะได้ทำตามความฝันสุดท้ายด้วยการคุมทีมข้างสนามในเกมกระชับมิตรของอดีตนักเตะวันที่ 23 มี.ค.นี้

อดีตผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ จะร่วมนั่งวางหมากข้างสนามแอนฟิลด์ ในเกมที่ตำนานของลิเวอร์พูล พบ ตำนานอาหยักซ์ อัมสเตอร์ดัม ในเกมการกุศลของมูลนิธิ LFC ประจำปีนี้

แถลงการณ์ระบุว่า “ลิเวอร์พูล ยินดียืนยันว่า สเวน-โกรัน อีริคส์สัน จะเป็นส่วนหนึ่งในผู้จัดการทีมตำนานลิเวอร์พูล สำหรับเกมพบ ตำนานอาหยักซ์ ที่แอนฟิลด์ วันที่ 23 มีนาคม”

“อดีตนายใหญ่อังกฤษจะร่วมกับตำนานของสโมสรรวมถึงเอียน รัช, จอห์น บาร์นส์ และจอห์น อัลดริดจ์ ในซุ้มม้านั่งสำรองสำหรับแมตช์การกุศลของมูลนิธิแอลเอฟซี”

“ทุกคนที่เกี่ยวข้องกับสโมสรและมูลนิธิแอลเอฟซี ตั้งตารอต้อนรับ สเวน แฟนบอลลิเวอร์พูล และครอบครัวที่แอนฟิลด์อย่างอบอุ่น ได้เห็นเขาอยู่ในซุ้มม้านั่งในวันนั้นสำหรับโอกาสระดมทุนครั้งพิเศษหนนี้”

“นักเตะกลุ่มแรกได้รับการประกาศไปแล้ว ซึ่งรวมถึง เยอร์ซี่ ดูเด็ค ผู้รักษาประตูฮีโร่ที่อิสตันบูล และซานเดอร์ เวสเตอร์เวลด์ เพื่อนร่วมตำแหน่งผู้รักษาประตู”

“กองหลังอย่าง มาร์ติน สเคอร์เทล, ฟาบิโอ ออเรลิโอ และเกรกอรี่ วิญอล ก็ได้รับการยืนยันเช่นกัน ขณะที่ ฌิบริล ซิสเซ่ จะอยู่ในทางเลือกของแนวรุกร่วมกับอดีตกองหน้าของลิเวอร์พูลและอาหยักซ์อย่าง ไรอัน บาเบล ที่จะลงสนามให้ทั้งสองฝั่งในเกมนี้”

ทั้งนี้ กุนซือวัย 75 ปี ที่ป่วยเป็นมะเร็งระยะสุดท้าย เคยออกมาเปิดเผยเมื่อเดือนก่อนว่าเขาหวังเสมอว่าจะได้เป็นผู้จัดการทีมลิเวอร์พูลสักวันหนึ่ง

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: