‘คล็อปป์’ รับเข้าใจ ‘โม’ หงุดหงิดหลังถูกเปลี่ยนออก

เจอร์เก้น คล็อปป์ ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงปฏิกิริยาของ โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ หลังถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามว่าเขาเข้าใจในความตั้งใจของดาวยิงมัมมี่ของทีมที่จะทำลายสถิติทำประตูในนัดเปิดสนามพรีเมียร์ลีก

ดาวเตะชาวอียิปต์ถูกเปลี่ยนตัวออกในนาทีที่ 77 ของเกมที่สแตมฟอร์ด บริดจ์และมีอาการหงุดหงิดแสดงออกมา ซาล่าห์ ที่กำลังหงุดกงิด ดึงเทปที่พันที่มือของเขาโยนลงพื้นก่อนจะทิ้งตัวลงบนม้านั่งสำรอง

ผู้คนต่างคาดการณ์ถึงความไม่พอใจของ ซาล่าห์ ที่ถูกเปลี่ยนตัวออกมาเพราะเขาจะพลาดการเป็นนักเตะที่สามารถทำสถิติสูงสุดในการทำประตูนัดเปิดสนามของพรีเมียร์ลีก

ตอนนี้ ซาล่าห์ ครองสถิติร่วมกับ อลัน เชียเรอร์, เวย์น รูนีย์ และ แฟรงค์ แลมพาร์ด ที่ 8 ประตูในนัดเปิดสนาม

คล็อปป์ ให้สัมภาษณ์กับ

สกาย สปอร์ตส์

หลังจบเกมว่า “ผมเข้าใจเพราะถ้า โม ยิงได้ มันจะเป็นสถิติใหม่สำหรับประตูในเกมนัดเปิดสนาม แต่ผมไม่ได้คิดเรื่องนั้น”

“เราต้องการความมั่นคงและนักเตะที่ยังแรงดี มันเป็นเกมที่เข้มข้นสุดๆสำหรับทุกคน นั่นเป็นทั้งหมดที่ผมสามารถบอกได้ ปฏิกิริยาของเขามันโอเคมากๆ เมื่อผมเปลี่ยนตัวผู้เล่น แล้วเขากระโดดเข้ามากอดผมตอนตีเสมอ 1-1 และเขาเป็นกองหน้าที่คิดว่าเขาจะยิงได้ ผมจะเซอร์ไพรส์มากๆซึ่งนั่นเป็นเรื่องที่ดีมาก”

“ผมยังไม่ได้คุยกับเขา อันที่จริง ผมไม่คิดว่าคุณเคยเห็น โม ออกจากสนามอย่างมีความสุข ผมจำมันไม่ได้ ไม่เป็นไร โอเคแน่นอน วันนี้ เห็นได้ชัดว่าผมไม่ได้คิดถึงเรื่องนั้นในช่วงเวลานั้น ผมไม่รู้ด้วยซ้ำว่าถ้าเขาทำประตูในเกมได้ มันจะเป็นสถิติตลอดกาลในวันเปิดสนาม ดังนั้นผมจึงเข้าใจความผิดหวังของเขา”

“แต่ผมคือผู้จัดการทีม ช่วงเวลานั้นเราต้องการนักเตะที่สดกว่า ผมคิดว่านั่นเป็นเรื่องสมเหตุสมผลสำหรับเรา และไม่เคยคิดที่จะทำอะไรกับ โม หรืออะไรก็ตามที่ต่อต้านเขา ไม่อย่างแน่นอน”

“99% ของความสำเร็จที่เราได้รับก็เพราะเขาหรือมีเขาอยู่ในนั้น การที่เขาไม่แฮปปี้มันเคลียร์ ผมเข้าใจเรื่องนั้นและไม่มีปัญหากับเรื่องนี้”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: