คล็อปป์ปลื้ม ‘น้องแดนส์’ จมูกไวได้กลิ่นประตู

เยอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล พอใจฟอร์มโดยรวมเกมเปิดรังชนะ เซาแธมป์ตัน ในศึก เอฟเอ คัพ 3-0 พร้อมกล่าวชื่นชมสัญชาติญาณหาพื้นที่ทำประตูของ เจย์เดน แดนส์ หอกดาวรุ่งผู้ปิดท้าย 2 สกอร์

“หงส์แดง” ตัวผู้เล่นชุดใหญ่บาดเจ็บไปเกิน 10 คน แต่เหล่าเด็กอคาเดมี่ได้โอกาสไม่ทำให้ผิดหวัง โดย ลูอิส คูมาส ปีกวัย 18 ปี เบิกสกอร์ท้ายครึ่งแรก และครึ่งหลัง แดนส์ อายุเท่ากันถูกเปลี่ยนลงมาจัดอีก 2

“มันเป็นเกมที่น่าทึ่ง เซาแธมป์ตัน แสดงให้ทุกคนเห็นแล้วว่า พวกเขาคือทีมระดับท็อป” กุนซือผู้เตรียมอำลา ลิเวอร์พูล ให้สัมภาษณ์หลังผ่านเข้ารอบรอเจอ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

“โจ โกเมซ เล่นกลางรับเป็นครั้งแรกในชีวิต และมิดฟิลด์เราไม่ได้เพรสซิ่งอย่างถูกต้องในครึ่งแรก จน เคลเลเฮอร์ ต้องช่วยเซฟโอกาสจะแจ้งหลายครั้ง”

“ท้ายครึ่งแรกเราพยายามทุกอย่าง จนยิงประตูอันน่าประทับใจ จากนั้นครึ่งหลังเราโชว์ฟอร์มดีขึ้นมาก และบวกเพิ่มอีกสองสกอร์”

“เมื่อนักเตะที่จมูกไวสำหรับการจบสกอร์อย่าง เจย์เดน แดนส์ ลงสนามไป คุณสามารถเห็นเลยว่าประตูที่สองรอเราอยู่”

“คุณเห็นถึงความสามารถนั้นของ แดนส์ ได้ตั้งแต่นัดชิง คาราบาว และมันเป็นเรื่องของโชคชะตา วันนี้เขายู่ในตำแหน่งและทำประตูได้ ลูอิส คูมาส ก็จบสกอร์ยอดเยี่ยม แต่พวกเขาต้องต้องเรียนรู้และพัฒนากันต่อไป”

“เราอยู่ในสถานการณ์ที่ยากสุดๆ แต่เราไม่ต้องการให้มันหมายถึงทุกอย่าง เรายอมรับบรรยากาศดีๆ ในห้องแต่งตัว และพยายามหาวิธีแก้ปัญหา”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: