คลิปบิดเบือน! สิงห์ป้อง ‘กัลลาเกอร์’ โดนด่าพวกเหยียดผิว

คลิปบิดเบือน! สิงห์ป้อง ‘กัลลาเกอร์’ โดนด่าพวกเหยียดผิว

เชลซี ออกมาประณามการกระทำของคนบนโซเชียล มีเดียเป็นสิ่งที่ยอมรับไม่ได้หลังมีการกล่าวหา คอนเนอร์ กัลลาเกอร์ ว่าเป็นพวกเหยียดผิวเพราะคลิปที่เขาไม่ได้ไฮไฟว์กับเด็กก่อนเกมเจอ เบิร์นลี่ย์

กัลลาเกอร์ โดนคนบนโซเชียล มีเดียรุมโจมตีมานับตั้งแต่มีคลิปที่ กัลลาเกอร์ เมินไฮไฟว์กับเด็กที่พวกเขาเตรียมจูงมือลงสนาม จนมีคนด่าว่าเขาเป็นพวกเหยียดผิว

แฟนบอลกลุ่มที่ว่ายังรุมด่าแม้คลิปจะแสดงให้เห็นว่า กัลลาเกอร์ ทักทายกับเด็กไปแล้ว แถมยังกอดไหล่เขาและเดินออกจากอุโมงค์ไปพร้อมๆกัน

สุดท้ายเดือดร้อน “สิงห์บลูส์” ต้องปล่อยแถลงการณ์ออกมาเพื่อปกป้องนักเตะโดยกล่าวว่า “เชลซี ทราบถึงคลิปจากเกมพบ เบิร์นลี่ย์ ที่ถูกแพร่กระจายบนโซเชียล มีเดีย ซึ่งเป็นการบิดเบือนบริบทอย่างมาก”

“ระดับของคอมเมนต์คุกคามและหมิ่นประมาทที่มีต่อ คันเนอร์ กัลลาเกอร์ หลังจากนั้นเป็นสิ่งที่ยอมรับไม่ได้อย่างแท้จริง”

“เราภูมิใจกับการเป็นสโมสรที่ไม่มีการแบ่งแยกซึ่งผู้คนจากหลากหลายวัฒนธรรม, จากหลากหลายสังคมและหลากหลายตัวตนรู้สึกว่าได้รับการต้อนรับ”

เมาริซิโอ ปอเชตติโน่ กุนซือของ เชลซี ก็กล่าวถึงเรื่องนี้” มันทำให้ผมโมโหมากนะ เพราะไม่มีใครอยากทำแบบนี้ด้วยความตั้งใจแบบนี้”

“เวลาคุณเล่นฟุตบอลแล้วรออยู่ในอุโมงค์ กำลังโฟกัสกับการลงสนามและคิกออฟ บางครั้งก็เกิดเรื่องแบบนั้นขึ้นได้ คนพยายามจับผิดอะไรแบบนี้เพื่อสร้างความโกหาหลและคุกคาม”

“คอนเนอร์ เป็นคนที่ยอดเยี่ยม, เป็นเด็กที่ยอดเยี่ยมและแคร์ทุกสิ่งอยู่เสมอ ผมเกลียดที่คนรู้สึกว่าด่ากันผ่านโซเชียล มีเดียได้อย่างอิสระ”

“การด่าทอคนเป็นเรื่องง่าย ง่ายมาก ใครมันคิดว่า คอนเนอร์ ตั้งใจเมินเด็ก? ไม่มีใครคิดหรอก ไม่เอาน่า”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: