‘คริสตันเต้’ ยันแข้งหมาป่าเปล่าเลื่อยเก้าอี้ ‘น้ามู’

‘คริสตันเต้’ ยันแข้งหมาป่าเปล่าเลื่อยเก้าอี้ ‘น้ามู’

ไบรอัน คริสตันเต้ โต้ข่าวที่บอกว่านักเตะของ โรม่า ต้องการให้ โจเซ่ มูรินโญ่ โดนปลดออกจากตำแหน่งและมองว่า ดานิเอเล่ เด รอสซี่ ควรคุมทีมต่อหลังจากจบซีซั่นนี้

กองกลางทีมชาติ อิตาลี ให้สัมภาษณ์กับ

คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต

ก่อนหน้าที่ โรม่า จะกลับมาลงสนามเกมลีกช่วงโค้งสุดท้ายโดยพบกับ เลชเช่ ในวันจันทร์

เขาต้องพบกับคำถามเรื่อง มูรินโญ่ ให้หลังจากมีรายงานว่าส่วนหนึ่งที่ทำให้ “สเปเชียล วัน” โดนปลดออกจากตำแหน่งในเดือนมกราคมนั้นเป็นเพราะนักเตะไม่หนุนหลังเขาแล้ว

“ไม่ใช่เรื่องจริงเลยสักนิด ฟุตบอลมันก็เป็นแบบนั้นแหละ พอหลายๆสิ่งไม่ดำเนินไปด้วยดี โค้ชก็จะเป็นคนแรกที่ต้องเก็บของออกจากทีมถึงแม้เขาจะไม่ใช่คนผิดก็ตาม” คริสตันเต้ ให้สัมภาษณ์

นอกเหนือจากนี้ยังมีข่าวว่านักเตะเป็นฝ่ายให้ไฟเขียวกับเจ้าของ “หมาป่ากรุงโรม” ก่อนที่จะปลด มูรินโญ่ ออกจากตำแหน่ง

“นั่นก็ไม่จริงเหมือนกันนะ เชื่อผมเถอะ เราทราบว่าเกิดอะไรขึ้นในตอนที่ มูรินโญ่ แจ้งให้เราทราบช่วงเช้าวันนั้น”

คริสตันเต้ ยังถูกถามว่ายุคของ มูรินโญ่ กับ โรม่า จบลงนับตั้งแต่ตอนที่พวกเขาแพ้ในยูโรป้าลีกนัดชิงชนะเลิศฤดูกาลก่อนหรือไม่

“ไม่ใช่เพียงแค่นั้นหรอกนะ หลายสิ่งเล็กๆน้อยๆไม่เวิร์คเหมือนกัน ส่วนตัวแล้วผมครุ่นคิดถึงเรื่องนัดชิงอยู่ไม่กี่วัน จากนั้นผมก็หันไปโฟกัสกับอนาคต”

เด รอสซี่ เข้ามารับตำแหน่งต่อจากกุนซือชาวโปรตุเกสและผลงานเป็นไปด้วยดี โดยที่ คริสตันเต้ ทันลงสนามร่วมกับ เด รอสซี่ อยู่ซีซั่นนึง

“ผมจะขอบคุณ ดานิเอเล่ เสมอไปนะ ซึ่งเขาเอ่ยชื่อผมในงานแถลงข่าวอำลาของเขาในฐานะนักเตะ โรม่า ที่เป็นตัวอย่าง เขาหลายๆสิ่งในฐานะโค้ชได้อย่างยอดเยี่ยมและไม่มีอะไรการันตีด้วยจากบริบทที่มันเกิดขึ้น

เมื่อถามว่า เด รอสซี่ ควรอยู่ในตำแหน่งต่อหลังจบซีซั่นนี้หรือไม่ คริสตันเต้ ตอบว่า “เราทำได้ดีนะ… ใช่”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: