คนหมดใจ? บิลด์แฉคู่แข่งร่วมงง ‘เดวี่ส์’ ไร้แพสชั่น

บิลด์

สื่อเมืองเบียร์เปิดเผย ทุกคนที่ บาเยิร์น มิวนิค และแม้แต่เหล่าคู่แข่งฝั่งตรงข้าม กำลังแปลกใจที่ อัลฟองโซ่ เดวี่ส์ แบ็คซ้ายจอมบุก ลงเล่นอย่างไร้อารมณ์ร่วมกับทีม

แข้งแคนาดาวัย 23 ปีเพิ่งลงนัดล่าสุดแบบเต็มเวลา ในศึก แชมป์เปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีม เลกแรก กลางสัปดาห์ที่ผ่านมาบุกเสมอ อาร์เซน่อล 2-2

แม้ยังได้รับโอกาสจาก โธมัส ทูเคิ่ล ต่อเนื่องแต่รายงานเมื่อวันพฤหัสที่ผ่านมา เปิดเผยภายในแคมป์ “เสือใต้” กำลังแปลกใจกับภาษากายในสนามอันเฉยชาของ เดวี่ส์

ไม่เพียงเท่านั้น เหล่าคู่แข่งในช่วงหลายเกมที่ผ่านมา ยังเซอร์ไพรส์เมื่อได้เห็น เดวี่ส์ ลงเล่นอย่างขาดอารมณ์ร่วม และไม่ค่อยใส่ใจกับฟอร์มที่ดร็อปลงของ บาเยิร์น

เดวี่ส์ โดนใบเหลืองที่ เอมิเรตส์ ติดโทษแบนหมดสิทธิ์ลงเลกสองในบ้านสัปดาห์หน้า ขณะเดียวกัน แม็กซ์ เอเบิร์ล ผู้อำนวยการกีฬา กล่าวถึงฟอร์มแข้งในสังกัด

“เดวี่ส์ เจอปัญหาหลายอย่างกับการรับมือ บูกาโย่ ซาก้า ในช่วงต้นเกม แต่ก็เช่นเดียวกับกองหลังอีกหลายคน และครึ่งหลัง เขามีความมั่นคงมากขึ้น”

สัญญาของ เดวี่ส์ กำลังเข้าสู่ 12 เดือนสุดท้าย และตัวนักเตะยังไม่ตอบตกลงเซ็นฉบับใหม่ ท่ามกลางความสนใจจาก เรอัล มาดริด ซึ่ง เอเบิร์ล ถูกถามเพิ่มเติม ความไม่แน่นอนนี้ ส่งผลถึงฟอร์มนักเตะหรือไม่

“ความจริงคือมันไม่สมควรเป็นแบบนั้น! แต่ผมไม่สามารถบอกได้ว่าทำไมช่วงหลายสัปดาห์หลัง เดวี่ส์ ถึงฟอร์มดร็อป และเล่นฟุตบอลได้ไม่ดีเท่าเดิม”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: