คนมันร้อน! ไก่มั่นพร้อมเปย์คว้า ‘เบรนธ์เวต’ เติมเต็มแนวรับ

มีรายงานว่า ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ มั่นใจว่าพวกเขาสามารถทุ่มเงินเพื่อคว้าตัว จาร์ราด เบรนธ์เวต ปราการหลังเดอะแบกจาก เอฟเวอร์ตัน มาร่วมทีมได้ในซัมเมอร์นี้

เบรนธ์เวต กลายเป็นตัวหลักในแนวรับร่วมกับ เจมส์ ทาร์คอฟสกี้ ให้กับ เอฟเวอร์ตัน ในฤดูกาลนี้หลังฤดูกาลที่แล้วถูกส่งไปยืมตัวกับ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น และทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมใน เอเรดิวิซี่

แต่ด้วยปัญหาทางการเงินจนทำให้ “ท็อฟฟี่สีน้ำเงิน” ถูกสั่งตัดแต้มหล่นไปอยู่ในโซนตกชั้นและมีความเป็นไปได้ที่พวกเขาอาจต้องปล่อยตัวปราการหลังดาวรุ่งรายนี้ออกจากทีมในตอนจบฤดูกาลเพื่อรักษาเสถียรภาพทางการเงินของสโมสร

เบรนธ์เวต ได้รับความสนใจจากหลายๆสโมสรยักษ์ใหญ่ทั่วทั้งยุโรป โดยมี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เรอัล มาดริด ที่ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงอย่างหนักในช่วงที่ผ่านมา

แต่รายงานล่าสุดจาก

Football Insider

ระบุว่า ท็อตแนม ที่ให้ความสนใจดาวรุ่งรายนี้เช่นกัน นั้นมั่นใจว่าพวกเขาจะสามารถทุ่มเงินเพื่อแย่งชิงตัวเขากับบรรดาสโมสรยักษ์ใหญ่มาร่วมทีมได้สำเร็จ

“คลับไก่” จะได้รับเงินสนับสนุนอย่างมากหากพวกเขาสามารถคว้าโควต้าไปเล่นใน แชมป์เปี้ยนส์ ลีก ได้สำเร็จในฤดูกาลหน้า

รวมถึงนักเตะที่เป็นเดดวู้ดอย่าง ปิแอร์-เอมิล ฮอยเบียร์ก, ตองกี เอ็นดอมเบเล่, โจวานนี่ โล เซลโซ่, ไบรอั้น กิล, เซร์กิโอ้ เรกีลอน, โจ โรดอน และ จาเฟ็ต ทันกังก้า อาจถูกขายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้เช่นกัน

หากพวกเขาคว้าตัวแข้งวัย 21 ปีรายนี้มาร่วมทีมได้สำเร็จ แข้งดาวรุ่งทีมชาติอังกฤษจะเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งแนวรับยุคใหม่ของสโมสรร่วมกับ มิคกี้ ฟาน เด เฟ่น, คริสเตียน โรเมโร่ และ ราดู ดรากูซิน

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: