คนนี้มาแรง?…ปูดฮิวจ์สแฟนตัวยง ‘เด แซร์บี้’

คนนี้มาแรง?…ปูดฮิวจ์สแฟนตัวยง ‘เด แซร์บี้’

เดลี่ เมล

สื่อเมืองผู้ดี เปิดเผยว่า ริชาร์ด ฮิวจ์ส ผอ.กีฬาคนใหม่ของลิเวอร์พูล ชื่นชม โรแบร์โต้ เด แซร์บี้ ผู้จัดการทีมไบรท์ตัน เป็นอย่างยิ่ง

แม้ชาบี อลอนโซ่ คือเป้าหมายหลักที่ “หงส์แดง” อยากได้ตัวมาสานงานต่อจากเยอร์เก้น คล็อปป์ ในซัมเมอร์นี้ แต่รายงานในเมืองเบียร์แย้มว่า “คุณชาย” น่าจะตัดสินใจอยู่ในบุนเดสลีกา ต่อไปมากกว่าโดยมี บาเยิร์น มิวนิค เป็นจุดหมายปลายทางอันดับแรก

ชื่อของเด แซร์บี้ ก็ได้รับความสนใจจากทั้งบาเยิร์น และลิเวอร์พูล เช่นกัน และมีรายงานออกมาว่า ฮิวจ์ส เป็นแฟนตัวยงของกุนซือชาวอิตาเลี่ยน และเคยพยายามดึงเขามารับงานที่บอร์นมัธ ตอนที่สกอตต์ พาร์เกอร์ ออกจากทีมไปเมื่อ 2 ปีก่อน แต่เจ้าของทีมตัดสินใจช้า

ฮิวจ์ส เติบโตขึ้นมาด้วยการลงเล่นในทีมเยาวชนของอตาลันต้า นั่นทำให้เขาเคยเจอกับเด แซร์บี้ หลายต่อหลายหนในฟุตบอลระดับเยาวชน ซึ่งตอนนั้นโค้ชคนเก่งลงสนาให้เอซี มิลาน

เด แซร์บี้ เป็นชื่อที่พุดถึงมานานว่าจะมาแทนคล็อปป์ อย่างไรก็ดี เสียงดังกล่าวลดลงไปจากผลงานของไบรท์ตัน ช่วงต้นปี 2024 ที่ออกทะเล แต่เขาก็จะยังคงได้รับการพิจารณาอยู่ในบัญชีรายชื่อโค้ชที่มีสิทธิ์เช่นเดียวกับ รูเบน อาโมริม จากสปอร์ติ้ง ลิสบอน

“หงส์แดง” อยากได้โค้ชคนหนุ่มที่สามารถเติบโตขึ้นกับสโมสร เป็นคนที่เล่นฟุตบอลเกมรุกและมีบุคคลิกที่แข็งแกร่ง ซึ่งเหล่าเดอะ ค็อป ก็ฝันหวานอยากได้ อลอนโซ่ มานั่งเก้าอี้ตัวร้อนในปีหน้า

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: