คนก่อนก็งี้…’ริโอ’ ปรามอย่าฟันธง ETH คนที่ใช่สำหรับผี

คนก่อนก็งี้…’ริโอ’ ปรามอย่าฟันธง ETH คนที่ใช่สำหรับผี

ริโอ เฟอร์ดินานด์ ตำนานแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มองว่ายังเร็วเกินไปที่จะฟันธงว่า เอริก เทน ฮาก คือคนที่ใช่ในการพาสโมสรกลับมาทวงความยิ่งใหญ่อีกครั้ง

โค้ชชาวดัตช์ ทำผลงานน่าประทับใจในเวลานี้ โดยแพ้เพียง 1 จาก 18 เกมที่ลงสนามนับตั้งแต่พ่าย แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 3-6 เมื่อ ต.ค. และตอนนี้ก็ชนะ 8 เกมรวด

เฟอร์ดินานด์ กล่าวว่า “ผมคิดว่ามนเร็วเกินไปที่จะพูดนะ เราเคยอยู่ตรงนี้กับผู้จัดการทีมคนก่อนหน้าตอนที่ดูเหมือนว่าเรากำลังเดินหน้าไปยังบางสิ่ง”

“เราต้องอดทนและให้เวลาชายคนนี้ ผมคิดว่าสัญญาณทั้งหลายมันเป็นไปในแง่บวกในเวลานี้ เขาย้ายเข้ามา ได้เห็นว่ากำลังเกิดอะไรขึ้น ประเมินสิ่งต่างๆ มองไปยังรายบุคคล และพิจารณาแนวทางการสร้างทีม”

“มีนักเตะกลุ่มหนึ่งที่ค่อนข้างอยู่ในระดับต่ำ พวกเขาถูกทำลายไป และเขาต้องสร้างไม่ใช่แค่เพียงนักฟุตบอล แต่ยังเป็นชายหนุ่มที่กลับคืนมาอีกครั้ง เขาต้องสร้างความเป็นมนุษยปุถุชนกลับคืนมาและมันต้องใช้เวลา”

“ความจริงคือตอนนี้มันมีการพูดเกี่ยวกับการผ่านไปเล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก ซึ่งเป็นในแง่บวกมากๆ เขาสัมผัสได้ถึงความมั่นใจที่กลับมาสู่ทีมนี้อีกหน ทีมนี้มีความสม่ำเสมอซึ่งไม่เคยมีมาก่อน และสัญญาณต่างๆนั้นน่าดูชมมากๆ”

“แต่พวกเขาก็ยังไม่ได้อยู่ในที่ที่พวกเขาต้องการอยู่ ซิตี้ยังอยู่เหนือกว่าที่ที่ยูไนเต็ดอยู่ ระยะห่างใกล้มากขึ้นแต่ก็ยังไม่ได้ใกล้เคียงเหมือนกับที่เราต้องการ มันยังมีงานที่ต้องทำอีก”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: