คดีฆาตกรรม… ตำรวจพบ ‘ชิ้นส่วนมนุษย์’ ใกล้อคาเดมี่ผี

เดอะ เทเลกราฟ

สื่อแดนผู้ดีรายงาน เจ้าหน้าที่ตำรวจเริ่มการสอบสวนคดีฆาตกรรม ภายหลังพบเจอชิ้นส่วนอวัยวะมนุษย์ในถุงพลาสติก ถูกทิ้งไว้ใกล้กับศูนย์ฝึกอคาเดมี่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ประชาชนทั่วไปเป็นผู้ค้นพบหลักฐานดังกล่าวตั้งแต่เมื่อวันพฤหัสที่ผ่านมา แล้วเจ้าหน้าที่ตำรวจ เข้าปิดกั้นพื้นที่บริเวณป่า ซึ่งห่างไปไม่กี่หลาจาก “เดอะ คลิฟฟ์” อคาเดมี่ของ ยูไนเต็ด เพื่อสืบหาข้อเท็จจริง

ฝ่ายพิสูจน์หลักฐานตรวจสอบเพิ่มเติมยืนยัน ว่าชิ้นส่วนที่ถูกทิ้งไว้เป็นของมนุษย์ ขณะเดียวกันยังไม่สามารถระบุชื่อบุคคลผู้เป็นเจ้าของ และยังไม่มีการจับกุมผู้ต้องสงสัย

“ปีศาจแดง” ครอบครองศูนย์ฝึก เดอะ คลิฟฟ์ มาตั้งแต่ปี 1938 โดยถูกใช้โดยทีมชุดใหญ่จนถึงปี 2000 เปลี่ยนไปใช้ แคร์ริงตัน เหลือแต่เหล่าเยาวชนที่ฝึกซ้อมที่นี่

“ถึงแม้นี่จะเป็นการพบหลักฐานที่น่ากลัวสะเทือนขวัญ แต่ผมขอยืนยันว่าเรามีกำลังเพียงพอสำหรับสอบสวนความชัดเจน” ตำรวจผู้กำกับดูแลคดีให้สัมภาษณ์

“เรายังไม่สามารถระบุตัวตนเหยื่อ แต่เรารู้ว่ามีครอบครัวหนึ่งสูญเสียบุคคลผู้เป็นที่รัก และเราต้องการทำให้แน่ใจว่าพวกเขาจะได้รับการช่วยเหลือโดยเร็วที่สุด”

“เราไม่รู้ว่าบุคคลนั้นเป็นผู้ชายหรือผู้หญิง เรารู้แค่ว่าชิ้นส่วนเหล่านั้นเป็นของมนุษย์ และเหยื่อไม่สามารถมีชีวิตอยู่ได้หากขาดชิ้นส่วนเหล่านั้น”

“ตอนนี้เรากำลังเริ่มการสอบสวนครั้งใหญ่ และคาดว่าจะค่อนข้างใช้เวลาบ้าง เพื่อเปิดเผยความจริงที่เกิดขึ้น ขอให้ใครก็ตามที่รู้ข้อมูลซึ่งอาจมีความสำคัญ เข้าพูดคุยกับเจ้าหน้าที่ของเราโดยไม่รอช้า”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: