คณะกรรมการชี้ ‘เจ้าป่า’ ต้องได้จุดโทษเกมพ่ายท๊อฟฟี่

คณะกรรมการชี้ ‘เจ้าป่า’ ต้องได้จุดโทษเกมพ่ายท๊อฟฟี่

คณะกรรมการอิสระระบุว่า น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ควรได้จุดโทษ 1 หนจาก 3 จังหวะอันเป็นปัญหาในเกมที่พ่ายให้กับ เอฟเวอร์ตัน

แอนโธนี่ เทย์เลอร์ ผู้ตัดสินในเกมดังกล่าวและ สจวร์ต แอตต์เวลล์ ผู้ทำหน้าที่ VAR ไม่ได้แจกจุดโทษให้สักหนจนทำให้ ฟอเรสต์ เกิดความไม่พอใจแถลงตำหนิหลังเกม

นั่นทำให้คณะกรรมการอิสระพิจารณาถึงจังหวะปัญหาเหล่านั้น, ซึ่งเกี่ยวข้องกับ แอชลี่ย์ ยัง ทุกจังหวะ, และพวกเขามองว่ามี 1 จังหวะที่เป็นความผิดพลาดอย่างชัดเจน

คณะกรรมการอิสระมีทั้งหมด 3 คนซึ่งประกอบด้วยอดีตนักเตะหรือโค้ช, ตัวแทนจาก PGMOL และตัวแทนจากพรีเมียร์ลีก ต่างเห็นพ้องว่า เทย์เลอร์ ควรให้จุดโทษจังหวะที่ ยัง สกัด คัลลัม ฮัดสัน-โอดอย ล้มลงในนาที 55

พวกเขามองว่า ยัง เข้าสกัดไม่โดนบอลเลยและยังทำให้ ฮัดสัน-โอดอย ล้มลง โดยที่คณะกรรมการทุกคนบอกว่า VAR ควรแจ้งให้กรรมการทราบ

ฟอเรสต์ เคยติดต่อหา PGMOL ก่อนเกมดังกล่าวเพื่อแสดงความเป็นกังวลเพราะ แอตต์เวลล์ เป็นแฟนบอลของ ลูตัน ทาวน์ คู่แข่งหนีตกชั้น แต่ก็ไม่ได้ถึงขั้นร้องเรียนให้มีการถอดชื่อเขาออกจากการทำหน้าที่

ฟอเรสต์ ถูกคาดหมายว่าจะโดนข้อหาจากโพสต์ของพวกเขาบนโซเชียล มีเดีย ซึ่งเกิดขึ้นจาก เอวานเจลอส มารินาคิส เจ้าของสโมสรไม่พอใจกับการตัดสินและสั่งให้สโมสรปล่อยแถลงการณ์

กระนั้นการแถลงของพวกเขาก็ทำให้เอฟเอติดต่อขอความเห็นจาก นูโน่ เอสปิริโต ซานโต กุนซือของพวกเขา, เนโก้ วิลเลียมส์ กองหลังของทีมและ มาร์ค แคลตเท่นเบิร์ก ที่รับงานวิเคราะห์ผู้ตัดสินให้สโมสร

นอกเหนือจากนี้ ฟอเรสต์ ยังได้รับอนุญาตให้ฟังเทปเสียงการสื่อสารกันระหว่างกรรมการของเกมดังกล่าว

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: