คงไม่คิดช้า! เนฟเชื่อ ‘เซอร์จิม’ รู้แล้ว ETH อยู่หรือไป

แกรี่ เนวิลล์ ตำนานแบ็คขวา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงทัศนะ กลุ่มผู้บริหารใหม่ของอดีตต้นสังกัด คงตัดสินใจแล้วว่า เอริค เทน ฮาก จะได้คุมทีมต่อหรือไม่ โดยไม่ขึ้นอยู่กับการได้ไป แชมป์เปี้ยนส์ ลีก

ภายหลังชนะในลีกมา 4 นัดรวด “ปีศาจแดง” ลงเกมล่าสุดโดน ฟูแล่ม ยิงทดเจ็บพ่ายคาบ้าน 2-1 จนห่างท็อปโฟร์ไปแล้ว 8 แต้ม และ เทน ฮาก เจอความกดดันอีกครั้ง

“กลุ่มบริหารใหม่นำตัว เบร์ราด้า ซีอีโอจาก ซิตี้ เข้ามา และตอนนี้กำลังพยายามดึง แดน แอชเวิร์ธ ของ นิวคาสเซิล” เนวิลล์ เริ่มกล่าวในรายการวันจันทร์

“นั่นแสดงให้เห็นการตัดสินใจอันรวดเร็ว ดังนั้น เซอร์ จิม คงจะรู้แล้วว่า เอริค เทน ฮาก ยังได้เป็นกุนซือในซีซั่นหน้าหรือไม่ พวกเขาจะไม่รอให้ถึงเดือนพฤษภาคมค่อยตัดสินใจ เพราะนั่นทำให้ตามหลังสโมสรอื่น”

“ปัญหาที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เจอมาตลอด 10 ปีหลัง คือการตัดสินใจที่ล้าช้าและย่ำแย่ พวกเขาไม่ได้เป็นผู้นำวงการ ตอนนี้ผมไม่คิดว่า เซอร์ จิม จะซ้ำรอยเดิม”

“ดังนั้นผมเชื่อว่าพวกเขาได้ข้อสรุปเรียบร้อย และจะยึดตามการตัดสินใจนั้น โดยไม่ขึ้นอยู่กับการได้ไป แชมป์เปี้ยนส์ ลีก”

อย่างไรก็ตาม ริโอ เฟอร์ดินานด์ อีกหนึ่งตำนาน ยูไนเต็ด มองต่างออกไปจากอดีตเพื่อนร่วมทีม “มันขึ้นอยู่กับว่า เทน ฮาก จะจบฤดูกาลแบบไหน”

“หาก ยูไนเต็ด เข้าใกล้หรือติดท็อปโฟร์ และมีการพัฒนาด้านฟอร์มในสนาม รวมถึงบรรยากาศการซ้อมแล้ว ผู้บริหารใหม่อาจชอบในสิ่งที่เห็นและให้ เทน ฮาก อยู่ต่อ”

เจมี่ คาราเกอร์ ตำนานคู่อริ ขอร่วมแสดงทัศนะ “ลิเวอร์พูล, บาร์เซโลน่า, บาเยิร์น มิวนิค ล้วนอยู่ในตลาดเพื่อผู้จัดการใหม่”

“ตอนนี้ทั้งสามสโมสร คงกำลังพูดคุยกับเหล่าเอเยนต์ ผมมั่นใจเลยว่า พวกเขานัดพบปะกับเป้าหมายที่ต้องการแล้วด้วย ดังนั้นหาก ยูไนเต็ด ไม่รู้สึกว่า เทน ฮาก คือคนที่ใช่ แต่ยังปล่อยไว้แบบนี้ ย่อมตกเป็นผู้ตามหลังทีมอื่น”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: