ขโมยซีน! เผยคลิป ‘แมว’ โผล่แจมขณะ ‘วินิซิอุส’ สัมภาษณ์

วินิซิอุส จูเนียร์ ปีกตัวจี๊ดทีมชาติบราซิล สัมภาษณ์ก่อนเกมให้เครดิตคนสำคัญในชีวิตค้าแข้งทั้ง คาร์โล อันเชล็อตติ, ลูก้า โมดริช, เนย์มาร์ แล้วระหว่างนั้นมีเจ้าเหมียวตัวหนึ่งบุกเข้ามานั่งโต๊ะแถลงข่าวด้วย

คืนวันศุกร์นี้ “แซมบ้า” เตรียมลงเล่นฟุตบอลโลกรอบ 8 ทีมสุดท้ายพบ “หมากรุก” ชาติรองแชมป์เก่า

แข้งวัย 22 ปีกำลังเป็นคนสำคัญในทัพ บราซิล โดยฟุตบอลโลกครั้งนี้ลงเล่นไปแล้ว 3 นัด ยิง 2 แอสซิสต์ 1 และระหว่างการให้สัมภาษณ์ก่อนเกม เขาก็เปิดเผยความสัมพันธ์กับ อันเชล็อตติ เจ้านายที่ เรอัล มาดริด

“ผมเคยพูดคุยกับ อันเชล็อตติ และเขาก็ให้คำแนะนำหลายอย่างเพื่อช่วยให้ผมกลายเป็นตัวจริงในทีมชาติ เขามอบความมั่นใจให้ผมอย่างมาก” วินิซิอุส กล่าวกับ

“แต่เขาก็มีความเข้มงวดเสมอเมื่อจำเป็นต้องมี เขาเป็นเหมือนพ่อคนนึงของผมเลยล่ะ”

“อันเชล็อตติ ไม่ได้เก่งเฉพาะด้านแท็คติกฟุตบอล แต่ยังเป็นเรื่องของวิธีการที่เขาปฏิบัติกับลูกทีม”

“ผมพัฒนาขึ้นมาก และ อันเชล็อตติ มีส่วนช่วยเหลือเรื่องนี้, อันเชล็อตติ กับ ติเต้ มีความคล้ายกันอย่างมาก และพวกเขาก็พูดคุยกันบ่อยมากเช่นกัน”

นอกจาก อันเชล็อตติ แล้ว วินิซิอุส ยังกล่าวชื่นชมอีกหนึ่งคนสำคัญที่ “ราชันชุดขาว” และผู้เตรียมเป็นคู่แข่งกันในสนามนั่นคือ โมดริช มิดฟิลด์กัปตัน โครเอเชีย

“โมดริช สอนผมเสมอในเรื่องต่างๆ อยู่เสมอ ทั้งในและนอกสนาม, เขาให้การช่วยเหลือผมทุกวัน เพื่อทำให้มั่นใจว่า ผมพัฒนาขึ้นอยู่ตลอดเวลา”

“โมดริช เป็นต้นแบบคนนึงของผม เขากำลังเล่นอยู่ในระดับสูงด้วยวัย 37 ปี ซึ่งเป็นสิ่งที่หาได้ยาก”

“ผมมีความสุขที่จะลงเล่นเจอกับเขา และขอให้ทีมที่ดีที่สุดเป็นผู้ชนะ”

อีกคนหนึ่งที่ วินิซิอุส กล่าวถึงคือ เนย์มาร์ สตาร์เพื่อนร่วมทีมชาติ

“เนย์มาร์ บอกผมว่า ฟุตบอลโลก แตกต่างจากรายการอื่นๆ และผมก็จำคำพูดนั้นได้ขึ้นใจ แล้วเมื่อเพลงชาติดังขึ้นก่อนลงเตะ ผมก็รู้ทันทีว่าเขาหมายถึงอะไร”

วินิซิอุส ยังกล่าวถึงเสียงวิจารณ์ที่เขาได้รับจาก รอย คีน กูรูฟุตบอล ผู้วิจารณ์ว่าทีมชาติบราซิล เต้นดีใจมากเกินไปจนเป็นการไม่ให้เกียรติคู่แข่ง

“แน่นอนว่าจะมีบางคนวิจารณ์ เมื่อพวกเขาเห็นคนอื่นมีความสุข และชาวบราซิล ก็มีความสุขอยู่ตลอดเวลา”

“การยิงประตู คือช่วงเวลาที่สำคัญที่สุดในเกมฟุตบอล ไม่ใช่แค่สำหรับผู้ทำประตูได้ แต่สำหรับคนทั้งประเทศ”

“เรายังเตรียมท่าดีใจไว้อีกมาก และหวังว่าเราจะยิงประตูและเต้นดีใจแบบนี้ได้ต่อไปจนถึงรอบชิงชนะเลิศ”

ระหว่างที่ วินิซิอุส ให้สัมภาษณ์ อยู่ดีๆ ก็มีแมวตัวหนึ่งปีนขึ้นมานั่งบนโต๊ะ ซึ่งทำให้เจ้าตัวเก็บอาการไม่อยู่ถึงกับหัวเราะลั่นก่อนที่จะพยายามตอบคำถามนักข่าวต่อไป

สตาฟฟ์ บราซิล ซึ่งนั่งข้างๆ เอามือลูบหัวแมวตัวนั้น ก่อนจะจับโยนลงจากโต๊ะ ซึ่งทำให้มีนักข่าวบางคนที่เห็นเหตุการณ์ร้องด้วยความตกใจ

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: