ขอเสียงหน่อย! ‘มิคเกลสัน’ อ้อนแฟนบอลช่วยเชียร์กดดันเกาหลีใต้

ทีมชาติไทยชุดใหญ่ซ้อมต่อเนื่อง ‘มิคเกลสัน’ รับเกมดวล เกาหลีใต้ ไม่ง่าย อ้อนแฟนบอลช่วยข่มคู่ต่อสู้

วันที่ 22 มีนาคม 2567 เวลา 18.00 น. ที่ บีจี เทรนนิ่ง เซ็นเตอร์ 3 ทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ลงฝึกซ้อมต่อเนื่องเพื่อเตรียมความพร้อมก่อนการแข่งขันฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง กลุ่มซี นัดที่ 4 ที่จะพบกับ ทีมชาติเกาหลีใต้

การฝึกซ้อมครั้งนี้ มาซาทาดะ อิชิอิ แบ่งนักเตะเป็น 2 กลุ่ม ซึ่งกลุ่มที่ลงเล่นกับเกาหลีใต้ ยังคงเข้าโปรแกรมฟื้นฟูร่างกาย ส่วนอีกกลุ่มเน้นเรื่องการเล่นร่วมกันและการเข้าทำ โดยใช้เวลาฝึกซ้อม 1 ชั่วโมง 30 นาที

ก่อนการฝึกซ้อม นิโคลัส มิคเกลสัน แบ็คขวาทีมชาติไทย กล่าวว่า “หลังจากที่เราลงเครื่องมา ก็มีการซ้อมทันทีในเซสชั่นแรก โดยวันนี้เป็นเซสชั่นที่สอง ก่อนซ้อมเราก็ได้ดูวีดีโอจากโค้ชอิชิอิ เกี่ยวกับการเล่นของเรากับเกาหลีใต้”

“ตัวผมตอนนี้โฟกัสไปที่การแข่งขันในวันอังคารนี้แล้ว และตอนนี้เราก็พร้อม สภาพร่างกายตอนนี้ก็มีอาการเหนื่อยล้าบ้าง ตั้งแต่ติดทีมชาติไทยมาก็เดินทางเยอะอยู่แล้ว แต่ตัวผมก็เริ่มปรับตัวได้แล้ว”

“เกมวันอังคารนี้กับ เกาหลีใต้ คาดหวังอย่างน้อย 1 คะแนน แต่ถ้าชนะได้ก็เป็นเรื่องดี เพราะเชื่อในตัวเพื่อนร่วมทีมทุกคน”

“สำหรับ ซน ฮึง มิน และ ผู้เล่นเกาหลีใต้ ล้วนเป็นผู้เล่นระดับสูง จึงเป็นงานยากของเราอยู่แล้ว ก็หวังว่าผมและเพื่อนร่วมทีมจะประสานงานกันได้ดี เพราะทุกคนเล่นด้วยกันมาหลายเกมแล้ว”

“สุดท้ายอยากฝากแฟนบอลให้มาส่งเสียงเชียร์พวกเรากันเยอะๆ เพื่อกดดันคู่ต่อสู้ และพวกเราจะทำให้ดีที่สุด”

สำหรับ ทีมชาติไทย ชุดใหญ่ มีโปรแกรมทำการแข่งขัน ฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 นัดที่ 4 กับทีมชาติเกาหลีใต้ ที่ สนามราชมังคลากีฬาสถาน วันที่ 26 มีนาคม 2567 เวลา 19.30 น. ถ่ายทอดสด ไทยรัฐ ทีวี

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: