ขวัญใจชาวอาร์เจน! นักข่าวทำซึ้งขอบคุณ ‘เมสซี่’ มอบความสุขให้ผู้คน

ขวัญใจชาวอาร์เจน! นักข่าวทำซึ้งขอบคุณ ‘เมสซี่’ มอบความสุขให้ผู้คน

ได้ยินแบบนี้ซึ้งไปตามๆกัน หลังนักข่าวอาร์เจนติน่ากล่าวขอบคุณ ลิโอเนล เมสซี่ ที่ช่วยมอบความสุขให้กับผู้คนมากมายและการมีความหมายต่อชีวิตของทุกคนคือสิ่งที่มีค่ายิ่งกว่าการคว้าแชมป์โลก

เมสซี่ โชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมกับการลงสนามให้ทีมชาติ อาร์เจนติน่า ในศึกฟุตบอลโลกที่กาตาร์และพาทีมเอาชนะ โครเอเชีย ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ

“ฟ้าขาว” จะรอเจอผู้ชนระหว่าง ฝรั่งเศส และ โมร็อกโก ในนัดชิงวันอาทิตย์นี้ โดยนี่จะเป็นโอกาสสุดท้ายของ เมสซี่ ในการคว้าแชมป์โลก

อย่างไรก็ตามไม่ว่าพวกเขาจะได้แชมป์โลกหรือไม่, โซเฟีย มาร์ติเนซ นักข่าวสาวก็กล่าวขอบคุณ เมสซี่ ที่มอบความสุขให้ผู้คนมากมาย

“สิ่งสุดท้ายที่อยากบอกคุณน่ะไม่ใช่คำถาม แต่ฉันแค่อยากบอกว่าฟุตบอลโลกนัดชิงกำลังจะมาถึงและแน่นอน, เราชาวอาร์เจนไตน์ทุกคนอยากคว้าแชมป์” มาร์ติเนซ กล่าว

“ฉันแค่อยากบอกคุณว่าไม่ว่าผลลัพธ์จะออกมายังไง ก็ยังมีสิ่งที่คนพรากไปจากคุณไม่ได้และนั่นคือความจริงที่ว่าคุณอยู่ในใจชาวอาร์เจนไตน์, ทุกคนเลย ฉันพูดจริงนะคะ”

“ไม่มีเด็กคนไหนที่ไม่มีชุดแข่งของคุณ ไม่ว่าจะเป็นของปลอม, ของจริงหรือทำขึ้นมาเอง”

“คุณมีความหมายต่อชีวิตของทุกคนอย่างแท้จริง และสำหรับฉันแล้วสิ่งนั้นมีค่ามากยิ่งกว่าการคว้าแชมป์โลก”

“ไม่มีใครแย่งชิงสิ่งนั้นไปจากคุณได้และนี่คือคำขอบคุณจากฉัน สำหรับความสุขที่คุณสร้างให้กับผู้คนมากมาย”

“ฉันหวังว่าคุณรับคำพูดเหล่านี้ไว้ด้วยใจจริงนะ เพราะฉันเชื่อจริงๆว่าสิ่งนั้นสำคัญยิ่งกว่าการคว้าแชมป์โลกและคุณก็มีสิ่งนั้นแล้ว ดังนั้นขอบคุณกัปตันค่ะ”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: