ขยับ TAA ไปกลาง?…คาร์ร่าเชียร์ ‘แบรดลีย์’ ตัวจริงต่อ

ขยับ TAA ไปกลาง?…คาร์ร่าเชียร์ ‘แบรดลีย์’ ตัวจริงต่อ

เจมี่ คาร์ราเกอร์ กูรูคนดัง ยังเชียร์ คอนอร์ แบรดลี่ย์ แบ็คดาวรุ่งของลิเวอร์พูล เป็นตัวจริงต่อในเกมพบอาร์เซน่อล วันอาทิตย์นี้ แม้เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ หายเจ็บกลับมาแล้ว

แบรดลี่ย์ เพิ่งประเดิมสนามเกมพรีเมียร์ลีกนัดพบ บอร์นมัธ เมื่อปลายเดือนก่อน แต่เขาได้ลงเล่นมาแล้ว 5 เกมติดต่อกันรวมทุกรายการแถมฟอร์มกำลังขึ้นหิ้ง

คาร์ราเกอร์ กล่าวว่า “ฟอร์มการเล่นของแบรดลี่ย์ ทำให้เยอร์เก้น คล็อปป์ มีสถานการณ์ลำบากอย่างแท้จริงต่อสิ่งที่เขาจะทำในสุดสัปดาห์นี้”

“เขากำลังเข้าฟอร์ม กำลังเข้าจังหวะ แต่ลิเวอร์พูล จำเป็นต้องมีแบ็คอัพ ไปอีกนาน พวกเขามีสิ่งนี้แล้ว มันอาจจะมากกว่าเดิมอีกหน่อยในเวลานี้”

“เอาล่ะ แบรดลี่ย์คือนักเตะหนุ่ม เขาออกสตาร์ตได้อย่างยอดเยี่ยม แต่ช่วงอาชีพที่เหลือของเขาจะไม่เป็นแบบนี้ไปทุกสัปดาห์ มันจะมีทั้งขึ้นและลงพร้อมอาการบาดเจ็บ หลุดฟอร์ม แต่เขากำลังไปได้สวยในตอนนี้และยังรักษาโมเมนตั้มเอาไว้ได้ต่อไป นั่นคือเหตุผลว่าทำไมผมคิดว่าเขาควรเป็นตัวจริงสุดสัปดาห์นี้”

“มีหลายต่อหลายคนรวมถึงตัวผมด้วยพูดมานานแล้วเกี่ยวกับการที่เทรนท์ เป็นแบ็คขวา เพราะเขาเก่งมาก และมันยากที่จะหาใครสักคนเข้ามาเป็นแบ็คอัพ เพราะพวกเขาทราบดีว่าพวกเขาจะไม่ได้ลงเล่น”

“อีกอย่างที่เรามักพูดถึงเทรนท์เสมอคือ ท้ายที่สุดแล้วเขาจะย้ายไปเล่นมิดฟิลด์หรือไม่? หากแบรดลี่ย์ ยังเล่นในระดับนี้ได้ต่อไป คุณก็ต้องเริ่มคิดถึงการให้นักเตะทั้งสองคนอยู่ในทีมเดียวกัน”

“คุณไม่สามารถทิ้งนักเตะที่มีคุณภาพอย่างเทรนท์ ออกจากทีมได้หรอกนะ เขาคือหนึ่งในนักเตะที่เก่งสุดในพรีเมียร์ลีก มันก็ย้อนกลับไปว่าเขาควรย้ายไปมิดฟิลด์แล้วลุยขึ้นหน้าหรือเปล่า”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: