‘ก็อมปานี’ ยังไว้ใจ ‘แทรฟฟอร์ด’ เฝ้าเสาต่อ

แวงซ็องต์ กอมปานี ผู้จัดการทีม เบิร์นลี่ย์ ยืนยันว่าเขายังคงเชื่อมั่นในตัว เจมส์ แทรฟฟอร์ด ผู้รักษาประตูมือหนึ่งของทีม และเชื่อว่าเขาจะประสบความสำเร็จในอนาคต

นับเป็นฤดูกาลที่ท้ายทายอย่างยิ่งสำหรับนายทวารวัย 21 ปีหลังย้ายมาเล่นที่ เทิร์ฟ มัวร์ จาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว

มีเสียงวิพากย์วิจารณ์ต่างๆนาๆภายหลัง แทรฟฟอร์ด เสียไปแล้วถึง 60 ประตู จาก 27 เกมในฤดูกาลนี้ รวมถึงความผิดพลาดหลายต่อหลายครั้งจนทีมเสียประตู

จากความมั่นใจที่ตกต่ำลงทำให้มีเสียงเรียกร้องในช่วงหลายสัปดาห์ที่ผ่านมาให้มีเสียงเรียกร้องจากแฟนบอลให้สโมสรให้โอกาส อริจาเนต์ มูริช มือสองของทีมที่มีส่วนอย่างยิ่งในการพาทีมคว้าแชมป์ แชมป์เปี้ยนส์ชิพ จนเลื่อนชั้นได้ำเร็จ

ขณะที่ทางด้าน กอมปานี ยืนยันว่าเขายังคงเชื่อมั่นในตัวมือหนึ่งของทีม และไม่ต้องการถกเถียงว่าใครดีกว่าระหว่างสองมือกาวของพวกเขา

“ผมทำให้เรื่องมันง่ายนะ ผมโฟกัสแค่กับทีมในตอนนี้ ผมยังไม่ต้องการถกเถียงกับใครในเรื่องนี้”

“มันเป็นการตัดสินใจ ในท้ายที่สุดแล้ว เรื่องสำคัญที่สุดคือผมจะต้องตัดสินใจให้ถูกต้อง และผมไม่มีข้อสงสัยกับเรื่องนี้”

“สำหรับทีมในตอนนี้ เราต้องอยู่ด้วยกันเป็นทีมเพราะหากเราเดินไปด้วยกันทั้งทีมแล้ว อะไรก็เกิดขึ้นได้ในฤดูกาลนี้ คุณสามารถเปลี่ยนตัวจากคนหนึ่งไปเป็นอีกคนได้ ใช่มั้ยละ? แต่คุณจะเริ่มต้องคุยกับคนหนึ่งและหลังจากนั้นก็กับคนอื่นๆ แล้วมันจะไปจบตรงไหน?

“เราต้องสามัคคีกัน ผมไม่มีทางสมบูรณ์แบบแต่มันเป็นวิธีการเดียวที่เราจะคว้าผลการแข่งขันมาได้”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: