กูรูเชื่อ ‘ซิซู’ มองงาน ‘ยูเว่+OM’ มากกว่าพี่เสือ

โจนาธาน จอห์นสัน กูรูสายบอลฝรั่งเศสเชื่อว่า ซิเนอดีน ซีดาน จะเลือกรับงานคุมทีม ยูเวนตุส หรือ มาร์กเซย มากกว่า บาเยิร์น มิวนิค

อดีตผู้จัดการทีม เรอัล มาดริด ยังไม่ได้กลับมารับงานโค้ชอีกครั้งนับตั้งแต่ออกจากตำแหน่งในการคุมทีม ลอส บลังโกส หนที่สองในปี 2021

ซิซู ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงอย่างมากกับ บาเยิร์น มิวนิค ในช่วงที่ผ่านมาภายหลังพี่เสือได้ประกาศแยกทางกับ โธมัส ทูเคิ่ล ในตอนสิ้นสุดฤดูกาล รวมถึง ยูเวนตุส อดีตต้นสังกัดที่เจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยว่าสนใจรับงานคุมทีมในอิตาลี

ทางด้าน จอนห์สัน กูรูลูกหนังแดนน้ำหอมมองว่า อดีตจอมทัพตราไก่จะตัดสินใจเลือกรับงานสองอดีตต้นสังกัดของเขามากกว่าเข้ารับงานใน อัลลิอานซ์ อารีน่า

“ซิเนอดีน ซีดาน ไม่ได้สัมผัสเกมมาสักช่วงเวลาหนึ่งแล้ว และผมคิดว่าจะได้เห็นเขากลับมารับงานอีกครั้งในเร็วๆนี้ ผมไมม่คิดว่าเขาจะตอบรับงานก่อนศึกยูโรในช่วงซัมเมอร์นะ เพราะความตั้งใจหลักของเขาคือการคุมทีมชาติฝรั่งเศสในสักวันหนึ่ง”

“หาก ฝรั่งเศส ทำผลงานได้ย่ำแย่ใน เยอรมนี บางที ดิดิเย่ร์ เดช็องป์ส อาจออกจากตำแหน่งของเขา แต่หากพวกเขาทำผลงานได้ดี เราอาจได้เห็น ซีดาน เจรจากับสโมสรต่างๆ” จอห์นสัน กล่าว

“โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับ บาเยิร์น มิวนิค แม้ว่าพวกเขาจะเป็นสโมสรที่มีนักเตะฝรั่งเศสหลายคนที่ประสบความสำเร็จในช่วงหลายปีที่ผ่านมา”

“แต่พวกเขามีบรรยากาศที่เฉพาะเจาะจงและเป็นสโมสรที่มักจะนิยมชมชอบอดีตนักเตะของพวกเขา โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงเวลาที่พวกเขากำลังผ่านช่วงเวลาที่วุ่นวาย”

“ผมมองว่า ซีดาน กำลังหางานที่ดีอย่างที่ ยูเวนตุส สโมสรที่เขาเคยเป็นนักเตะที่นั่น บางทีมันอาจจะดึงดูดใจเขา อีกหนึ่งตัวเลือกกที่น่าจับตามองอาจเป็น มาร์กเซย”

“หากเขาเข้ารับงานกับ โอแอม พวกเขาคือสโมสรที่ ซีดาน มีความเกี่ยวข้องด้วยถึงแม้ว่าเขาจะไม่เคยเล่นให้กับพวกเขาก็ตาม ผมคิดว่ามันจะเป็นโปรเจคต์ที่น่าสนใจสำหรับเขา โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อ เอ็มบาปเป้ ออกจาก เปแอสเช ไป หลายๆทีมในลีกเอิงอาจมองว่าเป็นโอกาสดีที่พวกเขาจะท้าทายในการคว้าแชมป์”

“ดังนั้นผมไม่มั่นใจกับความเชื่อมโยงของเขากับ บาเยิร์น แต่กับ ยูเวนตุส และ มาร์กเซย หาก ซีดาน อยู่ในตลาดโค้ช พวกเขาเป็นที่น่าจับตามอง แต่เรื่องดังกล่าวไม่ได้เปลี่ยนความจริงที่ว่าความตั้งใจของเขาคือการคุมทีมชาติฝรั่งเศส”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: