กูรูฝรั่งเศสอัด ‘เมสซี่’ ใช้งาน PSG เป็นเครื่องมือ

ดาเนี่ยล ริโอโล่ กูรูคนดังชาวฝรั่งเศสออกมาโจมตี ลิโอเนล เมสซี่ ในช่วงเวลาที่เขาย้ายมาร่วมทีม ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ว่ายอดแข้งชาวอาร์เจนไตน์ต้องการใช้งานสโมสรหลังย้ายมาแบบไม่ได้มีใจให้กับทีม

ช่วงเวลาของ เมสซี่ กับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง นั้นได้สิ้นสุดลงในช่วงซัมเมอร์ที่่ผานมาหลังสโมสรไม่สามารถต่อสัญญากับแข้งอาร์เจนไตน์ได้ก่อนเจ้าตัวจะย้ายไปร่วมทีม อินเตอร์ ไมอามี่ แบบไม่มีค่าตัว

ขณะที่ฤดูกาล 2023-24 กำลังดำเนินไป ชื่อของ เมสซี่ ก็กลับมาเป็นประเด็นอีกครั้งหลัง ดาเนี่ยล ริโอโล่ กูรูข่าวชาวฝรั่งเศสคนดังออกมาโจมตีผลงานของ เมสซี่ และสโมสร ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ที่ไปจ้างคนที่ไม่ได้มีความรักให้กับสโมสรมาร่วมทีม

“เมสซี่ ใช้งาน เปแอสเช เป็นเครื่องมือ” ริโอโล่ กล่าวใน

Le Figaro Live

“เขามองว่าคนอื่นนั้นโง่ ครั้งนี้เป็นอีกครั้ง เขาไม่จำเป็นต้องรับผิดชอบอะไร มันเป็นเรื่องของคนที่คิดว่าเป็นไอเดียที่ดีในการดึงตัวเขามาร่วมทีม”

ท้ายที่สุด ทุกเรื่องล้วนเป็นธุรกิจ เมสซี่ ได้เตรียมตัวไปเล่นในฟุตบอลโลก 2022 ขณะเดียวกัน เปแอสเช ก็สามารถทำกำไรได้จากเจ้าของรางวัลบัลลงดอร์ 7 สมัยรายนี้

ในตอนนี้ เปแอสเช ได้มูฟออนจากยุคสมัยในการสร้างทีมจากซุปเปออร์สตาร์แล้วในขณะนี้ หลังพวกเขาปล่อยตัว เมสซี่ และขาย เนย์มาร์ ไปให้กับ อัล ฮิลาล

เปแอสเช กำลังสร้างทีมใหม่โดยมีนโยบายใช้งานดาวรุ่งจากฝรั่งเศสเป็นหลักซึ่งนักเตะเหล่านี้สามารถเข้าถึงผู้คนและสโมสรได้ง่ายกว่า โดยเฉพาะอย่างยิ่งนักเตะที่อาศัยอยู่ที่นครปารีส

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: