กูจะเข้าบ้าน! ‘ทาวน์เซ่นด์’ หัวร้อนซิ่งชนรถลาดยางมะตอย

กูจะเข้าบ้าน! ‘ทาวน์เซ่นด์’ หัวร้อนซิ่งชนรถลาดยางมะตอย

อันดรอส ทาวน์เซ่นด์ ปีกของเอฟเวอร์ตัน โดนตำรวจเรียกสอบหลังพุ่งเข้าชนรถลาดยางมะตอยที่กำลังทำงาน พร้อมตะโกนด่าว่า “กูจะเข้าบ้าน”

ปีกความเร็วจัดขับรถยนต์เรนจ์ โรเวอร์สคันหรูของตัวเอง พุ่งเข้าชนรถลาดยางมะตอย เพราะโดนห้ามไม่ให้เข้าเนื่องจากกำลังปรับปรุงเส้นทาง

ทาวน์เซ่นด์ ไม่ยอมรอให้คนงานจัดการแล้วเสร็จ หรือจอดรถเอาไว้ก่อนเพื่อลงเดินเข้าบ้านในเมืองลิเวอร์พูล ซึ่งใช้เวลาเพียงไม่ถึง 5 นาที

เจ้าหน้าที่จากบริษัทเซฟตอน ตกตะลึงกับเหตุการณ์ดังกล่าว พร้อมโทรศัพท์เรียกตำรวจให้มาที่เกิดเหตุ หลังปีกวัย 31 ปี ขับรถพุ่งชนผนังกั้น และซัดเข้าไปที่รถลาดยางมะตอย 8 ล้อ ซึ่งกำลังทำงานอยู่ เมื่อวันที่ 5 ธ.ค. ที่ผ่านมา

แหล่งข่าวเผยว่า อดีตดาวเตะสเปอร์ส น่าจะโดนตั้งข้อหาขับรถอันตราย โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจ อยู่ระหว่างรวบรวมหลักฐานต่างๆ มาประกอบการพิจารณา โดยก่อนหน้านั้นไม่กี่วัน ทาวน์เซ่นด์ ก็เพิ่งไปออกรายการทีวีวิเคราะห์เกมในฟุตบอลโลกด้วย

แหล่งข่าวเผยว่า “แทบไม่มีใครเชื่อสายตาเลย อันดรอส ที่เป็นนักวิจารณ์ที่เคร่งขรึมบนหน้าจอไม่กี่วันก่อน คลั่งขึ้นมาแล้วก็หัวร้อนจัดๆ”

“คนงานกำลังลาดยางบนถนนที่ห่างจากบ้านของเขาไม่ถึง 5 นาที เป็นจังหวะไม่ดีที่เขาถูกให้จอดหน้าผนังกั้นถนน ยางมะตอยกำลังร้อนเลย แล้วเพิ่งถูกเทไปตรงหน้าเขา”

“ไม่มีทางที่จะขับรถยนต์ไปบนถนนนั้นได้ คนงานชี้แจงให้เขารอ หรือไม่ก็จอด แล้วเดินเท้าเข้าบ้านซึ่งมีระยะทางสั้นๆ”

“แต่อันดรอส ไม่ทำแบบนั้น เขาตะโกนขึ้นมาว่า “กูจะเข้าบ้านโว้ย” แล้วก็ชนเข้ากับผนังกั้นที่ขวางทางจราจรเอาไว้ แล้วก็ขับรถไปบนทางเท้าแล้วก็ขอบถนนด้วย”

“แต่เขาขับค่อนข้างเร็ว รถก็เลยชนเข้ากับรถลาดยางมะตอยที่คนงานกำลังขับอยู่ ซึ่งคนงานช็อคไปเลย”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: