กุนซือ ‘อัล-นาสเซอร์’ เชื่อโค้ชทุกคนสุขใจถ้าได้ร่วมงาน ‘โด้’

รูดี้ การ์เซีย กุนซือ อัล-นาสเซอร์ ยักษ์ใหญ่แห่งลีคซาอุดิอาระเบีย คิดว่าโค้ชทุกคนจะมีความสุขหากได้ร่วมงานกับ คริสติอาโน่ โรนัลโด้ พร้อมเปิดเผยว่าเมื่อปี 2021 เขาเคยเกือบจะได้ร่วมงานกับสตาร์รายนี้ที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ก่อนเริ่มฟุตบอลโลก 2022 โรนัลโด้ แยกทางกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำให้ตอนนี้แข้งวัย 37 ปีกลายเป็นนักเตะไร้สังกัด สามารถย้ายทีมได้แบบไม่มีค่าตัว

โรนัลโด้ ถูกเชื่อมโยงหลายทีมทั่วโลกทั้ง เชลซี, อินเตอร์ ไมอามี่ รวมไปถึง อัล-นาสเซอร์ ซึ่งเคยมีข่าวว่ายื่นข้อเสนอ 3 ปี มูลค่า 186 ล้านปอนด์ให้กัปตันทีมชาติโปรตุเกสพิจารณา

ล่าสุด การ์เซีย ให้สัมภาษณ์กับ

สื่อแดนสเปน กล่าวถึง โรนัลโด้ ว่า

“ผมคิดว่า ไม่ว่าโค้ชคนไหนก็คงจะมีความสุขสุดๆ หากได้ฝึกสอนสตาร์อย่าง คริสติอาโน่ และเมื่อปี 2021 ผมก็เคยใกล้มากที่จะได้ย้ายไปคุม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด”

“ยูไนเต็ด เลือก ราล์ฟ รังนิค แต่ผมเคยพบปะกับ จอห์น เมอร์ทัฟ และ ดาร์เรน เฟลทเชอร์ (ผู้อำนวยการฟุตบอล และผู้อำนวยการเทคนิคของ ยูไนเต็ด) เป็นจำนวนสองครั้ง”

“ผมเข้าใกล้มากกับการได้เป็นโค้ชให้ ยูไนเต็ด และตอนนั้นผมมีความมุ่งมั่นที่จะไปทำงานที่นั่น มีใครบ้างที่ไม่อยากคุมสโมสรนั้นล่ะ?”

“ความสนใจจาก ยูไนเต็ด ทำให้ผมมั่นใจในความทะยานของตัวเองสำหรับอนาคต”

“ผมคิดว่ามาตลอดว่าเหล่าผู้เล่นที่ยิ่งใหญ่ทั้งหลาย คือผู้เล่นที่จัดการได้ง่ายที่สุด เพราะพวกเขามีความฉลาดหลักแหลมอย่างมาก และผมยืนยันเรื่องนี้ได้จากการคุม ฟรานเชสโก้ ต็อตติ ที่ โรม่า”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: