กัปตันคนเดิม!’อุ้ม’ นำทัพดวลโสมขาว-‘มาดามแป้ง’ ขอแรงเชียร์

“มาดามแป้ง-อิชิอิ” แต่งตั้ง ธีราทร บุญมาทัน สวมปลอกแขนเป็นกัปตันทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ดวล เกาหลีใต้ ทั้งสองเกม โดยมี ชนาธิป สรงกระสินธ์ และ สารัช อยู่เย็น เป็นรองกัปตัน

“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ได้เดินทางมาชมการฝึกซ้อมของทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เมื่อช่วงเย็นวันอาทิตย์ที่ 17 มีนาคมที่ผ่านมา พร้อมให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องการวางกัปตันทีม “ช้างศึก” ที่จะ เจอกับ เกาหลีใต้ ทั้งสองเกม

“แป้ง ได้คุยกับ อิชิอิ และได้มีการแต่งตั้ง ธีราทร บุญมาทัน เป็นกัปตันทีมชาติไทยที่จะลุยในศึกครั้งนี้ทั้งวันที่ 21 และวันที่ 26 ส่วนรองกัปตันจะเป็น ชนาธิป สรงกระสินธ์ กับ สารัช อยู่เย็น”

“ก็อยากจะขอแรงเชียร์ผู้เล่นคนที่ 12 แฟนบอลชาวไทยเหมือนเดิม ครั้งนี้เป็นครั้งสำคัญ ถ้าเราเก็บได้ มันจะเป็นประวัติศาสตร์ใหญ่ เราแทบจะไม่เคยชนะเกาหลีใต้เลย”

สำหรับ ทีมชาติไทย ชุดใหญ่ มีโปรแกรมลงเตะในศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 นัดที่ 3 พบกับ เกาหลีใต้ ที่สนามโซล เวิลด์คัพ สเตเดียม วันพฤหัสบดีที่ 21 มีนาคม 2567 เวลา 18.00 น. ตามเวลาประเทศไทย และนัดที่ 4 เปิดรังพบ เกาหลีใต้ ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน วันอังคารที่ 26 มีนาคม 2567 เวลา 19.30 น. โดยทั้งสองนัดจะถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐ ทีวี

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: