‘กวาร์ดิโอล’ เผยหงส์ทีมในฝันตอนเด็ก-ซัมเมอร์ก่อนเกือบซบสิงห์

‘กวาร์ดิโอล’ เผยหงส์ทีมในฝันตอนเด็ก-ซัมเมอร์ก่อนเกือบซบสิงห์

ยอสโก้ กวาร์ดิโอล กองหลังของ แอร์เบ ไลป์ซิก เปิดเผยว่า ลิเวอร์พูล คือสโมสรในฝันของเขาเมื่อตอนยังเป็นเด็ก รวมถึงยอมรับเกือบได้ซบ เชลซี แล้วเมื่อตอนซัมเมอร์

กองหลังวัย 20 ปีโชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมให้กับทีมชาติ โครเอเชีย ในศึกฟุตบอลโลกและพาทีมจบในอันดับสามฟุตบอลโลกที่กาตาร์

กวาร์ดิโอล ถูกมองเป็นหนึ่งในเซ็นเตอร์แบ็คแววดีคนนึงของยุโรปและจะได้รับความสนใจจากหลายสโมสร แต่เขาก็มีทีมที่ชื่นชอบมาตั้งแต่เด็กและนั่นคือ ลิเวอร์พูล

เมื่อถามว่าทีมไหนที่เขาชื่นชอบในสมัยเด็ก, กวาร์ดิโอล บอกกับ RTL Danas ว่า “สโมสรในฝันเหรอ? ก็ต้องเป็น ลิเวอร์พูล แน่นอน ตอนเด็กๆผมดูเกมของพวกเขาพร้อมกับพ่อของผมมาหลายนัด”

“เราติดตามทุกซีซั่นอย่างละเอียด เป็นสโมสรที่ยังคงอยู่ในใจผมนะ”

กวาร์ดิโอล ผ่านการเป็นข่าวสโมสรอย่าง เรอัล มาดริด และทีมในพรีเมียร์ลีก ซึ่งเจ้าตัวก็ไม่ปิดโอกาสในการย้ายออกจากทีมในเดือนนี้

อย่างไรก็ตาม กวาร์ดิโอล บอกว่าอยากที่จะอยู่กับ ไลป์ซิก ต่อจนจบฤดูกาลและยังไม่ได้รับข้อเสนอใดๆจากสโมสรที่ให้ความสนใจ

“ผมหวังว่าจะใช้เวลาช่วง 6 เดือนนี้ไปกับพวกเขานะ ไม่มีใครยื่นอะไรมาให้ผม แต่ผมไม่เร่งรีบหรอก, เรามีเวลา, ปล่อยให้สโมสรอื่นวางแผนและเราจะได้ทราบกัน”

กวาร์ดิโอล ยังเปิดเผยว่าการย้ายตัวกับ เชลซี ในช่วงซัมเมอร์ที่แล้วเกือบเกิดขึ้น แต่สุดท้ายมีการตัดสินใจว่าจะอยู่กับ ไลป์ซิก ต่อไปก่อน

“ซัมเมอร์ที่แล้วเกือบมีการย้ายตัวและพวกเขาก็แค่รั้งตัวผมเอาไว้ เชลซี ไม่ได้ยอมแพ้หรอก แต่มีการตกลงกันว่าเราจะมาว่ากันในช่วงหน้าหนาว”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: