กลัวสนามพัง? “เสือเหลือง” ห้าม “ช้างศึก” ลงซ้อม บูกิต จาลิล

“ช้างศึก” เจอทีเด็ด “เสือเหลือง” ไม่ให้ลงซ้อมที่ บูกิต จาลิล อ้างต้องการรักษาสภาพสนามให้พร้อมสำหรับเกมรอบรองชนะเลิศ นัดแรก วันเสาร์นี้

ตามปกติ เจ้าภาพ จะจัดให้มีการซ้อมที่สนามแข่งจริงล่วงหน้า 1 วัน แต่ก่อนหน้านี้ ลาว และ สิงคโปร์ ที่มาเยือน มาเลเซีย มีรายงานว่าไม่ได้ลงซ้อมที่สนามแข่ง ด้วยเหตุผลที่มีฝนตกตลอดในมาเลเซีย อาจทำให้สนามไม่สมบูรณ์ในวันแข่ง

ล่าสุด ฝ่ายจัดการแข่งขันของ มาเลเซีย ก็ไม่อนุญาตให้ ทีมชาติไทย ลงซ้อมที่สนามบูกิต จาลิล เช่นกัน โดยให้เหตุผลว่าเพราะต้องการรักษาสภาพสนามให้พร้อมสำหรับการแข่งขัน จึงเปลี่ยนให้ทัพช้างศึกไปฝึกซ้อมที่สนามชีราส ในเวลา 16.00 น.(ตามเวลาประเทศไทย)

สำหรับ บูกิต จาลิล ถือเป็นสนามที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และเป็นสนามที่ใหญ่ที่สุดในโลกอันดับที่ 8 สามารถจุแฟนบอลได้ทั้งหมด 87,411 คน อย่างไรก็ตาม เกมนี้ จะมีแฟนบอลเข้าชมได้เพียง 59,000 คน เนื่องจาก สนามมีการติดตั้งเวทีคอนเสิร์ต

ทั้งนี้ ทีมชาติไทย ไม่เคยบุกมาคว้าชัยชนะที่สนามแห่งนี้ตลอด 5 นัดหลังสุด ก่อนมีโปรแกรมพบกับ มาเลเซีย ในรอบรองชนะเลิศ นัดแรก วันที่ 7 ม.ค.นี้ ก่อนกลับมาเล่นที่ ไทย วันที่ 10 ม.ค.66 ที่ ม.ธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: