กลับมาแล้ว! ‘โจนส์’ ลั่นทุ่มสุดตัวพาหงส์ลุ้นแชมป์

กลับมาแล้ว! ‘โจนส์’ ลั่นทุ่มสุดตัวพาหงส์ลุ้นแชมป์

เคอร์ติส โจนส์ กองกลางลิเวอร์พูล ประกาศพร้อมทุ่มสุดตัวเพื่อผลักดันให้ทีมประสบความสำเร็จในช่วงท้ายฤดูกาล หลังหายจากอาการเจ็บกลับมาลงเล่นอีกครั้ง

มิดฟิลด์วัย 23 ปี หายเจ็บกลับมาลงสำรองในเกมชนะ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด 3-1 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ซึ่งเป็นการกลับมาลงเล่นในช่วงเวลาหัวเลี้ยวหัวต่อสำคัญต่อการลุ้นแชมป์

โจนส์ เผยว่า “เป็นอารมณ์ที่ผสมกันนะ (ตอนที่เจ็บไป) ถ้าจะให้พูดตามตรง แน่นอนว่ามันยากลำบาก ผมกำลังฟอร์มดี โอกาสกำลังเข้ามา ได้ลงเล่นเกมต่อเกม ผมได้ลงสนามเยอะมาก”

“จากนั้นผมได้รับบาดเจ็บ มันคือส่วนหนึ่งของเกม ผมต้องพักไประยะหนึ่ง แต่ผมต้องนั่งข้างสนาม พวกเพื่อนๆ ก็กำลังทำได้เยี่ยม พวกเขากำลังไปได้สวยมาก พวกเขาเอาชนะเกมต่อเนื่อง”

“ผมกลับมาและแน่นอนว่าเราหลุดจากการแข่งขันไปรายการหนึ่ง (เอฟเอ คัพ) แต่ผมกลับมาอยู่ในทีมที่ได้แชมป์มาครองแล้วรายการหนึ่ง (คาราบาว คัพ) และเราเป็นจ่าฝูงของลีก”

“มันลำบาก แต่ผมกลับมาพร้อมกับรอยยิ้มบนหน้า ผมแค่อยากกลับไปในทีม ช่วยทีมให้มากที่สุดเท่าที่สามารถทำได้”

“ผมแค่รู้ว่าตัวเองต้องทำงานหนัก คุณไปถามเพื่อนๆ ได้เลย คุณไปถามสต๊าฟฟ์ได้ ไปถามนักกายภาพได้ วันหยุดผมก็ยังมา”

“ผมไม่ได้มานั่งพูดจาอวดดีต่อหน้ากล้อง แต่ผมรู้ว่าตัวเองทำงานหนักอย่างไรบ้าง”

“แน่นอนว่ามันคือช่วงเวลาที่ลำบาก แต่ผมรู้ว่าหากทำให้ตัวเองกลับมาฟิตได้ ผมก็จะมีสิทธิ์กลับไปลงสนาม ดังนั้นผมเลยทำงานหนักยิ่งขึ้น ผมกลับมาแล้ว ผมซ้อมได้ดี”

“ผมคาดหวังว่าจะมีโอกาส (ในเกมพบเชฟฟิลด์) ผมลงไป ผมเล่นได้ดี ผมมีความสุขที่ได้กลับมา ผมซึ้งใจผู้จัดการทีมและทีมงานต่อความไว้วางใจที่เขามีต่อผม แน่นอนที่สุด”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: