ไม่พูดถึงดราม่า! “มาซะ” กำชับแข้ง “ปราสาทสายฟ้า” เต็มที่เกมต่อเกม

มาซาทาดะ อิชิอิ พอใจ “ปราสาทสายฟ้า” กรำศึกหนัก ยังคว้า 3 แต้มได้จาก “ฉลามชล” ไม่สนคะแนนทิ้งห่าง 11 แต้ม ขอมองเกมต่อเกม

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดช้าง อารีนา เอาชนะ ชลบุรี เอฟซี ไปได้ 2-0 ส่งผลให้ “ปราสาทสายฟ้า” มี 45 คะแนน นำจ่าฝูงห่างทีมอันดับ 2 ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด อยู่ 11 คะแนน

มาซาทาดะ อิชิอิ หัวหน้าผู้ฝึกสอนบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่า “สัปดาห์นี้เรามีเกมลงสนาม 3 เกม ด้วยสภาพร่างกายของนักเตะเราที่ต้องมาเจอกับทีมแกร่งอย่าง ชลบุรี เอฟซี การได้ 3 คะแนนถือเป็นเรื่องที่น่าพึงพอใจ”

ผู้สื่อข่าวถามถึงความมั่นใจในการป้องกันแชมป์ไทยลีก หลังฃหนีห่างคู่แข่งมากถึง 11 คะแนน กุนซือชาวญี่ปุ่น เผยว่า “ตอนนี้เราไม่ได้คิดว่าคะแนนของเราห่างขนาดไหน เราคิดถึงแค่การลงสนามไปเล่นให้เต็มที่แบบเกมต่อเกม ในทุกวันเราต้องไปทำงานกันอย่างหนัก เพื่อให้ลงไปเล่นเกมต่อไป และเก็บชัยชนะให้ได้”

นอกจากนี้ กุนซือชาวญี่ปุ่น ยังตอบคำถามสื่อมวลชนถึงการปรับตัวของนักเตะต่างชาติที่เสริมเข้ามาในเลกที่ 2 ซึ่งได้ลงเล่นในเกมนี้ครบทุกคนว่า “ก็อย่างที่แฟนบอลและสื่อมวลชนทุกคนเห็นในเกมนี้ว่าทุกคนในทีม รวมถึงนักเตะต่างชาติคนไหนเล่นเป็นอย่างไร ปรับตัวเข้าได้หรือไม่ได้กับระบบทีม เชื่อว่าทุกคนน่าจะเห็นได้เห็นแล้วในเกมนี้”

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไปของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะไปเยือน บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ในศึก รีโว่ ไทยลีก นัดที่ 18 วันเสาร์ที่ 4 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 18.30 น.

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: