‘โอเดการ์ด’ รับผีเก่งขึ้นเรื่อยๆ-ตั้งเป้าคุมเกมตลอด 90 นาที

มาร์ติน โอเดการ์ด กองกลางกัปตันทีม อาร์เซน่อล ยอมรับว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นทีมที่ดีขึ้นกว่าเดิม แต่พวกเขาก็ตั้งเป้าคุมเกมให้ได้ในการเจอกันครั้งนี้

“ปืนใหญ่” จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ “ปีศาจแดง” ในบิ๊กแมตช์ของพรีเมียร์ลีกคืนนี้

ยูไนเต็ด เป็นฝ่ายคว้าชัยในการเจอกันครั้งก่อน แต่ก็มีการเปิดเผยออกมาภายหลังว่า ประตูของ อาร์เซน่อล ที่ถูกริบในเกมนั้นเป็นความผิดพลาดของ VAR ซึ่งทำให้เกิดข้อถกเถียงว่าผลการแข่งขันควรเป็นเช่นไร หากการตัดสินเป็นไปอย่างถูกต้อง

โอเดการ์ด กล่าวว่าพวกเขาต้องเรียนรู้จากเกมก่อนและคุมเกมให้ได้โดยสมบูรณ์ แต่ก็ยอมรับว่า ยูไนเต็ด เป็นทีมที่ดีขึ้นเรื่อยๆในซีซั่นนี้

“แน่นอนว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังเล่นได้ดี ช่วงหลังผมตามดูอยู่บ่อยๆ และพวกเขาก็ดูจะดีขึ้นเรื่อยๆในซีซั่นนี้” เขากล่าวผ่านเว็บสโมสร

“พวกเขามีโค้ชที่เก่งคนหนึ่ง ซึ่งผมรู้จักจากผลงานกับ อาแย็กซ์ ในฮอลแลนด์ และทีมของเขาก็มักจะเล่นได้ดีเสมอ”

“มันก็ใช่ พวกเขากำลังทำได้ดี แต่เราต้องอย่าลืมเกมที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด ในซีซั่นนี้ ผมรู้สึกว่าวันนั้นเราเป็นฝ่ายคุมเกมได้มากกว่า และคู่ควรกับผลการแข่งขันที่ดีกว่านี้”

“ครั้งนี้ผมอยากให้เรามีวินัยกันมากขึ้น เพื่อครองเกมให้ได้ตลอด 90 นาที ไม่ใช่แค่ช่วงเวลาสั้นๆ มันจะเป็นเกมที่ยาก แต่พวกเราพร้อมสำหรับมันและกำลังมั่นใจ”

“เกมนี้เรากลับมาเล่นในบ้านด้วย ซึ่งเป็นอีกครั้งที่บรรยากาศจะสร้างความแตกต่างให้พวกเราได้มาก เรารู้ว่าสนามแห่งนี้เป็นยังไง แน่นอนว่ามันจะอัศจรรย์มาก และผมมั่นใจว่าคุณ (แฟนบอล อาร์เซน่อล) จะช่วยพวกเราได้มาก มอบพลังงานให้กับพวกเราและช่วยยกระดับทีมนี้อีกครั้ง”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: