‘เอร์นานเดซ’ เชื่อ P$G กุมชะตาตัวเองเกมชนเสือเหลือง

ลูคัส เอร์นานเดซ กองหลังปารีส แซงต์-แชร์กแมง มองว่าตอนนี้การผ่านเข้ารอบน็อคเอ้าท์ ขึ้นอยู่กับตัวของพวกเขาเองในการเจอ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เกมสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่มแชมเปี้ยนส์ ลีก

“เปแอสเช” พลิกสถานการณ์ได้อย่างน่าเหลือเชื่อจากจุดโทษของ คิลิยัน เอ็มบัปเป้ ช่วงทดเวลาบาดเจ็บทำให้เสมอ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 1-1 ทำให้ต้องไปวัดกับ “เสือเหลือง” เกมสุดท้ายวันที่ 13 ธ.ค.

“นี่เป็นเกมที่น่าเหลือเชื่อ ในเกมแบบนี้ คุณเข้ามาในห้องแต่งตัวแล้วบอกกับตัวเองว่า “เป็นไปได้ยังไงที่ไม่ชนะเกมนี้?” เราเป็นแบบนั้น ผมไม่รู้เหมือนกันว่ามีโอกาสเยอะขนาดไหน…แต่ก็เอาแหล่ะ มันคือส่วนหนึ่งของเกม เป็นส่วนหนึ่งของฟุตบอล”

“บางทีบอลก็ไม่เข้าประตูไป มันมีค่ำคืนแบบนั้น ในแบบวันนี้ แต่อย่างน้อยเราก็รู้ว่าจากผลเสมอในเกมนี้ หากเราชนะในเกมกับดอร์ทมุนด์ เราก็จะผ่านเข้ารอบแล้วก็เป็นแชมป์กลุ่ม”

“มันขึ้นอยู่กับเราที่จะลงสนามในเกมชิงดำอีกนัดหนึ่ง มันจะเป็นเกมใหญ่ เรารู้ดีว่าเรามีโอกาสที่ดอร์ทมุนด์จากผลเสมอในเกมนี้”

“ขึ้นอยู่กับเราที่จะต้องนิ่งเข้าไว้ เรามีเกมที่ดีมากๆ ตั้งแต่เริ่มจนจบ พวกเขายิงประตูได้ในครึ่งแรก จากนั้น เราก็บุกเข้าใส่แบบไม่หยุดพัก”

“วันนี้บอลมันไม่เข้าประตูไป นี่คือความเป็นจริง ตอนนี้ขึ้นอยู่กับเราที่จะทำงานต่อไปในเกมที่ดอร์ทมุนด์”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: