เผย ‘เนเวส’ แฮปปี้ที่ซาอุฯไม่กลับอังกฤษหนาวนี้

เผย ‘เนเวส’ แฮปปี้ที่ซาอุฯไม่กลับอังกฤษหนาวนี้

The Atheletic

รายงานว่า รูเบน เนเวส จะไม่ย้ายออกจาก อัล ฮิลาล ในช่วงเดือนมกราคมแม้ตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการย้ายกลับสู่อังกฤษ

ถึงแม้เขาเพิ่งย้ายออกจาก วูลฟ์ส ไปเล่นในตะวันออกลางเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาด้วยค่าตัว 47 ล้านปอนด์ แต่ก็มีข่าวหนาหูเกี่ยวกับการย้ายกลับสู่แดนผู้ดี

รายงานข่าวหลักๆโฟกัสไปที่ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เพราะพวกเขาไม่มี ซานโดร โตนาลี ให้ใช้เป็นเวลา 10 เดือนเนื่องจากติดโทษแบน

เนเวส เป็นนักเตะที่พวกเขาชื่นชอบและหลายฝ่ายมองเขาเป็นคนที่เหมาะสมตะทดแทน โตนาลี นอกจากนี้ นิวคาสเซิ่ล กับ อัล ฮิลาล ยังมีผู้ถือหุ้นใหญ่เดียวกันนั่นคือกองทุนสาธารณะของซาอุดิ อาระเบีย

พรีเมียร์ลีกจะมีการโหวตในวันนี้ (อังคาร) ถึงการห้ามสโมสรในเครือเดียวกันทำการซื้อขายช่วงตลาดหน้าหนาว ก่อนจะหาทางออกระยะยาวที่ดีกว่านี้ในภายหลัง

การปรับเปลี่ยนกฏของพรีเมียร์ลีกต้องได้รับเสียงโหวต 2 ใน 3 ของ 20 สโมสรและการโหวตหนนี้น่าจะออกมาสูสี

อย่างไรก็ตามไม่ว่าผลจะออกมาในแบบใด เนเวส ก็จะยังเล่นให้กับ อัล ฮิลาล ไปจนถึงช่วงสิ้นฤดูกาลเป็นอย่างน้อย หลังเขาเป็นคนสำคัญของทีมและแฮปปี้กับการใช้ชีวิตที่ซาอุฯ

นอกเหนือจากนี้ยังไม่มีการทาบทามหรือเจรจาถึงการย้ายออกจากทีมของ เนเวส เลยและไม่น่าจะมีอะไรเกิดขึ้นยกเว้นเกิดเปลี่ยนแปลงทีหลัง

อัล ฮิลาล กำลังเป็นจ่าฝูงของลีกซาอุฯและยังเป็นจ่าฝูงของกลุ่มในเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก อีกทั้งเข้าถึงรอบก่อนรองชนะเลิศของคิงส์ คัพ

เชื่อกันว่า เนเวส ยิ่งมีความสำคัญต่อทีมมากขึ้นอีกนับตั้งแต่ เนย์มาร์ พบกับอาการบาดเจ็บยาวและ เซอร์เกย์ มิลินโควิช-ซาวิช ก็พักรักษาตัวอยู่เหมือนกัน

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: