เปาบอกเอง! ไวล์เดอร์โอด ‘ดาบคู่’ เจอเป่าลำเอียง

คริส ไวล์เดอร์ กุนซือ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด อันดับสุดท้าย พรีเมียร์ ลีก เผยได้รับคำเตือนจากกรรมการ พรีเมียร์ ลีก ว่าทีมเตรียมเจอคำตัดสินที่ไม่เป็นใจให้ในทุกจังหวะก้ำกึ่ง พร้อมวิจารณ์ผู้ช่วยเปารายนึง ก่อพฤติกรรมขาดความเคารพ

ศึก พรีเมียร์ลีก คืนวันอังคารที่ผ่านมา “ดาบคู่” เล่นนัดเยือนขึ้นนำก่อนถึงสองครั้งสองครา แต่สุดท้ายโดน เอเบเรชี่ เอเซ่ จัดเบิ้ล แล้ว ไมเคิ่ล โอลิเซ่ ยิงแซงครึ่งหลังบุกแพ้ คริสตัล พาเลซ 3-2

ไวล์เดอร์ ยอมรับความสามารถเฉพาะตัวของ เอเซ่ และ โอลิเซ่ ทำลายแผนที่เขาเตรียมมาจนสิ้น อย่างไรก็ตาม เฮดโค้ชวัย 56 ยังมีเรื่องอื่นติดใจ

“เกมนี้เป็นอีกครั้งที่ผู้ตัดสินทำหน้าที่ได้แย่จนน่าหัวเราะ” ไวล์เดอร์ กล่าวถึงทีมงานซึ่งนำโดย โทนี่ แฮร์ริงตัน เปาผู้ชี้ขาด

“ก่อนแข่งวันนี้ ผมได้รับแจ้งผู้ตัดสิน พรีเมียร์ ลีก คนนึง ซึ่งผมรู้จักมานาน และมีความเที่ยงตรงสุดๆ”

“เขาบอกผมว่าให้เตรียมพร้อมได้เลย เพราะการตัดสินทุกจังหวะ 50/50 จะไม่เป็นใจให้กับคุณ…”

“แล้วมันก็เป็นแบบนั้นจริง เราโดนใบเหลืองสองครั้งในครึ่งแรก ส่วน พาเลซ ไม่มีแม้แต่ใบเดียว”

“พาเลซ ปะทะใส่ผู้รักษาประตูเรา จนต้องมีการเปลี่ยนแปลง แต่พวกเขาไม่ถูกลงโทษ เพราะกรรมการบอกว่าไม่ตั้งใจ”

“มันไม่สำคัญว่าตั้งใจหรือไม่ เพราะโกล์เราโดนปะทะจริง จบเกมนี้เราโดน 4 ใบเหลือง, พาเลซ โดนใบเดียวในช่วงท้ายข้อหาถ่วงเวลา”

“การตัดสิน 50/50 ในทุกจังหวะไม่เป็นใจให้เรา และมันจะเป็นแบบนั้นไปจนจบฤดูกาล ซึ่งเราต้องรับมือให้ได้ แต่ผมจะไม่ปิดปากเงียบ ผมเข้าพบผู้ตัดสินและบอกแบบเดียวกันไปแล้ว”

“ตอนนั้นหนึ่งในผู้ช่วยผู้ตัดสิน กำลังกินแซนด์วิชอยู่ ซึ่งผมคิดว่าเป็นพฤติกรรมที่ขาดความเคารพ… หวังว่าเขาจะอร่อยกับแซนด์วิช ระหว่างที่คุยกับผู้จัดการทีม พรีเมียร์ ลีก”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: