‘เปดรี้’ เร้าแข้งบาร์ซ่าเดินหน้าคว้าชัยสั่งลา ‘ชาบี้’

เปดรี้ กองกลางลูกหม้อของ บาร์เซโลน่า กระตุ้นเพื่อนร่วมทีมคว้าชัยชนะให้ได้มากที่สุดเพื่อเป็นของขวัญสั่งลา ชาบี้ เอร์นานเดซ ผู้จัดการทีมที่จะอำลาตำแหน่งตอนสิ้นสุดฤดูกาลนี้

ชาบี้ ได้ออกมาประกาศถึงการอำลาสโมสรหลังจบเกมพ่ายให้กับ บีญาร์เรอัล ซึ่งสร้างผลกระทบอย่างมากต่อสโมสรรวมถึงลูกทีมของเขาที่ได้รับทราบข่าวดังกล่าวแบบไม่ทันตั้งตัว

ในค่ำคืนที่ผ่านมา บาร์ซ่า สามารถเอาชนะ โอซาซูน่า ไปได้ 1-0 จากประตูชัยของ วิตอร์ โรเก้ ซึ่งเป็นเกมแรกหลังบอสชาวสเปนประกาศข่าวอำลาทีม

ภายหลังจบเกม เปดรี้ ได้ออกมากระตุ้นเพื่อนร่วมทีมเดินหน้าคว้าชัยชนะเป็นของขวัญสั่งลากุนซือของพวกเขาที่จะอำลากตำแหน่งในตอนจบฤดูกาลนี้

“มันเป็นสัปดาห์ที่ไม่ปกติ มันเป็นการตัดสินใจของโค้ช เราจะทำทุกอย่างเพื่อเขาจนถึงตอนจบฤดูกาล เขาให้ความช่วยเหลือเราอย่างมากและเขามอบทุกอย่างที่เขามีให้กับตัวเขาและกับทีม” เปดรี้ กล่าว

“เรารู้ว่าเกมที่เหลือต่อจากนี้จะเป็นเกมสุดท้ายของเขาในฐานะโค้ช เราต้องลงสนามด้วยความกระตือรือร้นมากกว่าที่เราเคยทำมาและคว้าชัยชนะมอบให้กับเขาจนถึงตอนจบฤดูกาล”

“ผมคิดว่า วิตอร์ สร้างจังหวะให้กับเราอย่างมาก เขาทำประตูได้ เขาจะมอบหลายอย่างให้กับเรา เขาคอยสลัดตัวประกบอยู่เสมอและนั่นเป็นเรื่องสำคัญอย่างมากสำหรับกองกลาง”

“ลีกนั้นมีความซับซ้อน แต่ผมมองว่าเรื่องร้ายๆมันผ่านไปแล้ว เราจะพยายามคว้าสามแต้มให้ได้ในตอนนี้และคอยจับตาดูหากทีมด้านบนทำผิดพลาด”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: