เบิร์บ รับเห็น ‘แอนโทนี่’ เล่นแล้วหัวเสีย

ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ อดีตดาวยิงมากชั้นเชิงของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับว่าเขารู้สึกโกรธเวลาที่ได้เห็น แอนโทนี่ ทำผลงานในสนาม

ปีกชาวบราซิเลี่ยน ซึ่งย้ายมาจากอาแย็กซ์ด้วยค่าตัวมหาศาล ไม่สามารถพิสูจน์ผลงานในสีเสื้อ “ปีศาจแดง” โดย เบอร์บาตอฟ เป็นอีกหนึ่งคนที่ไม่ปลื้มฟอร์มของ แอนโทนี่

“สำหรับผมที่ดูเกมในฐานะแฟนบอล ผมรู้สึกโกรธเวลาที่ได้เห็นเขานะ เพราะมันน่าหงุดหงิดมาก” เบิร์บ ให้สัมภาษณ์กับ

Betfair

“ผมไม่ต้องการเปรียบเทียบเขากับใคร เพราะว่านักเตะทุกคนต่างต้องเจอกับช่วงเวลาที่ยากลำบาก”

“หากว่า แอนโทนี่ ไม่สามารถหลุดพ้นจากฟอร์มแบบนี้ได้ เขาก็จำเป็นต้องย้ายไป”

“ในอีกด้านหนึ่ง ผมก็รู้สึกเห็นใจ แอนโทนี่ เพราะแน่นอนว่าเขาเป็นคนที่มีพรสวรรค์ และผมมองเห็นว่าบางครั้งเขาก็พยายาม”

“เขาดูหัวเสียและหงุดหงิดเวลาที่ลงเล่น และด้วยเหตุผลนี้ เขาจึงพยายามทำสิ่งต่าง ๆ และทำให้มันซับซ้อนเกินไป เขาเสียบอลแล้วจากนั้นก็ยิ่งหัวร้อนเข้าไปใหญ่”

“แอนโทนี่ ต้องการใครสักคนในสนามเพื่อโชว์ให้เขาเห็นว่าต้องวิ่งไปตรงไหน เขาต้องวิ่งอย่างไร และเวลาไหนที่ต้องคายบอล หากเขาไม่สามารถหาคำตอบได้ด้วยตัวเอง เขาจำเป็นต้องมีโค้ช มีเพื่อน มีเอเยนต์ และมีพ่อเพื่อคอยให้คำแนะนำ”

“เขาควรแม้กระทั่งการดูวิดีโอของปีกขวาที่เคยเล่นที่นั่นและทำผลงานได้ หลังจากนั้นถ้าเขายังโชว์ฟอร์มไม่ออกก็ชัดเจนว่ามันคงจะไม่เวิร์คแล้ว”

“หากว่าฤดูกาลมันสั้นไปที่จะตัดสินใครสักคน แอนโทนี่ ก็ควรได้รับเวลาอีกสักหน่อย เพราะว่ามันไม่ยุติธรรม หากเขาแก้ไขข้อผิดพลาดได้ มันก็จะเป็นเรื่องที่ดีสำหรับทีม”

“อย่างแรกเลยเขาต้องมีความฉลาดทางจิตใจ และต้องรู้วิธีการรับคำวิจารณ์ หากว่าผลงานของ แอนโทนี่ ยังไม่ได้มาตรฐานเมื่อฤดูกาลจบลง ผมจินตนาการว่าเขาคงมองถึงการย้ายไปเล่นที่อื่น”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: